ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ว่าไง!ไลป์ซิกพร้อมปล่อย "แวร์เนอร์" หากได้ค่าฉีกสัญญา

หงส์ว่าไง!ไลป์ซิกพร้อมปล่อย "แวร์เนอร์" หากได้ค่าฉีกสัญญา

Posted 24/04/2020 by siamsport



สื่อผู้ดีตีข่าว แอร์เบ ไลป์ซิก ยินดีไม่มีปัญหาที่จะปล่อย ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกฟอร์มฮอต ไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล หากพร้อมจ่ายเงินจำนวน 52 ล้านปอนด์เป็นค่าฉีกสัญญาก่อนที่จะหมดในช่วงกลายเดือนมิถุนายนนี้ แต่งานนี้ "เดอะ เร้ดส์" ไม่สนใจเพราะจะรอจนกระทั่งค่าฉีกสัญญาหมด


         แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมที่จะขาย ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่ง ให้กับ ลิเวอร์พูล ถ้าหากทัพ "หงส์แดง" กล้าควักกระเป๋าค่าฉีกสัญญาจำนวน 52 ล้านปอนด์ (ราว1,976 ล้านบาท) จากการรายงานของสกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ

         แวร์เนอร์ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาสอดแทรกตอนที่เขาขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2023 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เคยออกมายอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความสนใจจากทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์

         อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่สนใจที่จะทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อคว้าตัว แวร์เนอร์ เพราะรู้ว่าค่าฉีกสัญญาของนักเตะซึ่งแต่เดิมจะหมดลงในเดือนเมษายน  แต่ต้องขยายออกเนื่องจากปัญหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาย จะหมดลงในวันที่ 15 มิถุนายนนี้

         ทั้ง หัวหอกทีมชาติเยอรมนี เกือบจะได้ย้ายไปเป็นสมาชิกทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ด้วยค่าตัวแค่ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,330 ล้านบาท) และยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองเบียร์ ยังคงสนใจจะเซ็นสัญญากับเขาอยู่เสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »