ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ระดับพระกาฬ! เอ็มบัปเป้เผยชื่อสามแข้งจุดประกายลูกหนัง

ระดับพระกาฬ! เอ็มบัปเป้เผยชื่อสามแข้งจุดประกายลูกหนัง

Posted 30/04/2020 by goal.com



แนวรุกฟอร์มฮ็ฮตของเปแอสเช เผยชื่อ 3 ยอดนักเตะที่เป็นต้นแบบจุดประกายให้เขายกระดับการเล่นสู่นักเตะระดับท็อป

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แนวรุกตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์​ คือไอดอลที่เป็นแรงบันดาลใจในการยกระดับการเล่นของเขา

กองหน้าความเร็วสูงทีมชาติฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกคาดการณ์ว่าจะก้าวขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่หลังหมดยุคของ โรนัลโด้-เมสซี ที่แข่งกันโกยความสำเร็จมายาวนานร่วม 15 ปี

โดย เอ็มบัปเป้ ที่กดไปแล้ว 90 ประตูจากการลงสนามให้เปแอสเชไปแล้ว 111 นัด เผยชื่อสามแข้งไอดอลในวัยเด็กของเขาที่เป็นต้นแบบในการยกระดับการเล่นสู่ระดับท็อป

"ผมมีไอดอลหลายคนเลยล่ะ มี คริสเตียโน คนที่ผมรักมาก และในช่วงเวลาที่ผ่านมา เรามี คริสเตียโน และ เมสซี" เอ็มบับเป้ ตอบคำถามในช่วง Q&A กับ beIN Sports

"ผมมีโอกาสเล่นกับเนย์มาร์ ซึ่งผมเคารพเขามากตอนผมเป็นเด็กพวกเขาคือนักเตะที่ผมให้ความนับถืออย่างมาก"

"ตอนที่คุณมีโอกาสลงเล่นในระดับท็อป คุณต้องการแรงบัลดาลใจจากยอดนักเตะ  แต่ละคนมีสไตล์และความแข็งแกร่งของพวกเขาเอง แต่พวกเขาก้าวไปถึงระดับท็อปได้ นั่นคือสิ่งที่จุดประกายให้กับทุกคน"

"ดังนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลที่มันจะไม่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผม และเราเองก็ต้องเดินในเส้นทางของเราในการก้าวไปสู่ระดับท็อป"

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีกเอิงฤดูกาลนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังรัฐบาลฝรั่งเศสประกาศห้ามจัดการแข่งขันกีฬานานจนถึงเดือนกันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเชี่ยนคัพ2027 สะเทือน 2 อภิมหาเศรษฐีโลกประลองกัน
    หลังสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี)ประกาศขยายการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชีย หรือรายการเอเซียน คัพ 2027 ออกไป ถึงวันที่ 30 มิ.ย.63 หลังจากก่อนหน้านี้ในช่วงแรก มีเพียงประเทศซาอุดิอาระเบีย ชาติเดียวที่เสนอตัวเข้ามา ก่อนที่เอเอฟซีจะขยายการเสนอตัว จึงมี อินเดีย เพิ่มมาอีกหนึ่งชาติ ล่าสุดทางด้านของประเทศกาตาร์ มหาเศรษฐีย่านตะวันออกกลางได้ตัดสินใจร่วมวงเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลเอเซียน คัพ 2027 อีกชาติ ทำให้เบื้องต้นตอนนี้ มี 3 ชาติที่จะถูกพิจารณา ซึ่งทั้งซาอุฯ และกาตาร์ ต่างเป็นชาติระดับอภิมหาเศรษฐีของโลกจากธุรกิจน้ำมัน และก๊าซธรรมชาติ
  • ลีกเอิงปิดฉาก! ฝรั่งเศสห้ามจัดแข่งกีฬาถึงเดือนกันยายน
    ลีกฝรั่งเศสต้องปิดฉากฤดูกาลนี้ไปโดยปริยาย หลังรัฐบาลฝรั่งเศสสั่งห้ามจัดอีเวนต์กีฬาจนถึงเดือนกันยายน
  • ช่วยพวกผมด้วย เสียงเรียกร้องจาก เคสุเกะ ฮอนดะ
    เคสุเกะ ฮอนดะ อดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นที่ออกไปค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอลโบตาโฟโก ในประเทศบราซิล ได้โพสต์ข้อความในสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ส่วนตัว เสนอแนวทางถึงรัฐบาล ในฐานะที่ตัวเขาเองมีบทบาทเป็นนักธุรกิจและได้รับผลกระทบการระบาดของไวรัส โควิด-19 ในประเทศญี่ปุ่น อยากให้รัฐบาลออกมาเยียวยาคนที่ทำธุรกิจบ้าง และรัฐบาลควรสร้างกฎใหม่ที่จะได้รับการชดเชยแม้ว่าจะทำผิดกฎก่อนหน้านี้ที่ตั้งไว้ก็ตาม
  • อยากรวยไปจีนแล้ว! 'แวร์รัตติ'ยันแข้งเปแอสเชไม่ได้ย้ายมาเพื่อเงิน
    มิดฟิลด์ชาวอิตาลียืนยันว่าตนเองและเพื่อนร่วมทีมเปแอสเชไม่ได้ย้ายมาเพียงเพราะเรื่องเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »