ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คองเฟือง 21 ล้าน ทีมเศรษฐีวีลีกยังถอย

คองเฟือง 21 ล้าน ทีมเศรษฐีวีลีกยังถอย

Posted 06/05/2020 by siamsport

สโมสรโฮจิมินห์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของ วีลีก เวียดนาม ออกมาปฏิเสธข่าวที่จะซื้อขาด หงียน คอง เฟือง กองหน้าทีมชาติเวียดนาม ที่ก่อนหน้านี้ไปดึงตัวกลับมาจากสโมสรแซงต์ ทรุยด็อง ในเบลเยียม ซึ่งสัญญายืมตัวจะหมดลงในเดือน มิ.ย.63
    โดยสื่อในเวียดนามหลายสำนักออกมารายงานกันอย่างครึกโครมว่าสโมสรโฮจิมินห์ ซิตี้ จะซื้อตัวดาวเตะรายนี้ด้วยสัญญาถาวรเป็นเม็ดเงินระดับประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลลีกเวียดนาม 1.5 หมื่นล้านดอง (ประมาณ 21 ล้านบาท) จากเจ้าของสัญญาตัวจริงสโมสรฮองอันยาลายห์

    เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้านของ เหงียน ฮู ถัง ผู้บริหารด้านเทคนิคของสโมสรฟุตบอลโฮจิมินห์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า ยังไม่มีนโยบายชัดเจนในการที่จะซื้อตัว หงียน คอง เฟือง แข้งตัวรุกวัย 25 ปี จากสโมสรฟุตบอลฮองอันยาลายห์ อย่างที่ตกเป็นข่าว

    ขณะเดียวกันทางสโมสรกำลังที่จะเจรจายืมตัวผู้เล่นรายนี้ต่อไปเพื่อเก็บไว้ใช้งานให้จบฤดูกาล เนื่องจากทีผ่านมาสัญญาการยืมตัวเกิดอุปสรรคจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงไม่สามารถใช้งานผู้เล่นได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยทำให้ทางสโมสรจะเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะเพื่อยืดเวลาในการเล่นต่อไป

    สำหรับศึกฟุตบอลวีลีก 2020 ของเวียดนามทำการแข่งขันไปแล้ว 2 เกมก่อนหน้านี้ แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ลีกฟุตบอลอาชีพสูงสุดต้องหยุดชะงักชั่วคราว โดยจะเริ่มกลับมาทำการแข่งขันกันต่อในวันที่ 25 พ.ค.63 สถานการณ์ก่อนหน้านี้สโมสรโฮจิมินห์ ซิตี้ ลงสนาม 2 เกม เก็บชัยชนะ 2 เกมรวด นำเป็นจ่าฝูงมี 6 แต้ม  เหนือสโมสรไซง่อน เอฟซี  ที่มี 4 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »