ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอลุ้นพรีเมียร์ลีก! อัพเดทการรีสตาร์ทซีซั่นลีกสำคัญในยุโรป

รอลุ้นพรีเมียร์ลีก! อัพเดทการรีสตาร์ทซีซั่นลีกสำคัญในยุโรป

Posted 14/05/2020 by siamsport



ตอนนี้ในยุโรปมีหลายลีกประกาศวันรีสตาร์ทออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ถือเป็นลีกล่าสุดที่ได้รับการคอนเฟิร์ม ส่วน พรีเมียร์ลีก ยังต้องรอดูอีกที แม้ได้รับไฟเขียวจากรัฐบาล

 
     พรีเมยร่า ลีกา ลีกฟุตบอลสูงสุดของประเทศโปรตุเกส เพิ่งมีการยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า จะกลับมาแข่งขันฤดูกาล 2019/20 ต่อ ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ หลังจากที่ถูกสั่งระงับยาวมาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"

     นั่นคือลีกสำคัญลีกล่าสุดของยุโรป ที่คอนเฟิร์มวันรีสตาร์ทซีซั่นอย่างเป็นทางการ แต่หากนับเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ (อังกฤษ, อิตาลี, สเปน, เยอรมนี และ ฝรั่งเศส) ตอนนี้มีแค่ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เท่านั้น ที่เตรียมกลับมาแน่ๆ และจะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้แล้ว ส่วน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ มีการวางคิวรีสตาร์ทในวันที่ 13 มิถุนายน แต่ทั้งนี้ยังต้องรอไฟเขียวจากรัฐบาลอีกที ทว่าทุกสโมสรสามารถเริ่มซ้อมแบบทีมได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ 

     อย่างไรก็ตาม ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นลีกใหญ่ลีกเดียวที่ยอมแพ้ ขอตัดจบฤดูกาลก่อนกำหนด ตามคำสั่งของรัฐบาล พร้อมยกแชมป์ให้กับทีมจ่าฝูงอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามหลัง เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ที่ประกาศไปก่อนหน้านั้นไม่นาน
 
     สำหรับลีกขวัญใจมหาชนอย่างศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงต้องรอการยืนยันอีกที แต่ทางรัฐบาลเปิดไฟเขียวให้กลับมาแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป ขณะที่ ลา ลีกา สเปน ตอนนี้ทุกสโมสรให้นักเตะกลับมาซ้อมแล้ว และมีแผนที่จะรีสตาร์ทซีซั่นในวันที่ 12 มิถุนายน เช่นเดียวกับศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี และข้างล่างนี้คือการสรุปลีกสำคัญๆ ในยุโรปที่คอนเฟิร์มวันรีสตาร์ทซีซั่นออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อย

 - บุนเดสลีกา (เยอรมนี) : 16 พฤษภาคม

 - เช็ก เฟิร์ส ลีก (สาธารณรัฐเช็ก) : 23 พฤษภาคม

 - เดนิส ซูเปอร์ลีกา (เดนมาร์ก) : 28 พฤษภาคม

 - เอ็คสตราคลาซ่า (โปแลนด์) : 29 พฤษภาคม

 - โครเอเชียน เฟิร์ส ฟุตบอล ลีก (โครเอเชีย) : 30 พฤษภาคม

 - เซอร์เบียน ซูเปอร์ลีกา (เซอร์เบีย) : 30 พฤษภาคม

 - ยูเครเนียน พรีเมียร์ลีก (ยูเครน) : 30 พฤษภาคม

 - พรีเมยร่า ลีกา (โปรตุเกส) : 4 มิถุนายน

 - กัลโช่ เซเรีย อา (อิตาลี) : 13 มิถุนายน (รออนุมัติจากรัฐบาล)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »