ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ตอบชัดประเด็นคนเทียบตนกับเจอร์ราร์ด-แลมพาร์ด

สโคลส์ตอบชัดประเด็นคนเทียบตนกับเจอร์ราร์ด-แลมพาร์ด

Posted 15/05/2020 by siamsport



หลังจากที่ผ่านมาคนชอบเปรียบเทียบกันบ่อยๆ ว่าใครเก่งกว่ากัน ระหว่าง พอล สโคลส์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ล่าสุด สโคลส์ ก็บอกว่าอีก 2 คนเก่งกว่าตน อย่างรายของ แลมพาร์ด ก็เข้าขั้นเป็นมิดฟิลด์จอมทำประตูที่เก่งที่สุดของอังกฤษ ส่วน เจอร์ราร์ด มีจุดเด่นในหลายๆ ด้าน


    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางคนดังของ เชลซี เป็นนักเตะที่เก่งกว่าตน

    สโคลส์, เจอร์ราร์ด และ แลมพาร์ด มักจะโดนเอามาเปรียบเทียบกันอยู่บ่อยๆ หลังจากทั้ง 3 คนต่างก็เล่นในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน, มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม, เป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษ รวมถึงประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดของพวกเขาด้วย

   ตอนไปออกรายการพ็อดแคสต์ของ ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตกองกลางพันธุ์ดุ ซึ่งเคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับเขานั้น สโคลส์ โดนถามถึงเรื่องที่ว่าระหว่างเขา, เจอร์ราร์ด กับ แลมพาร์ด ใครเป็นคนที่เก่งกว่ากัน และเจ้าตัวก็ตอบว่า "แน่นอนว่า สตีวี่ จี กับ แฟร้งค์ เก่งกว่าฉัน แต่เอาตามตรงนะ ฉันเบื่อกับการได้ยินเรื่องเหล่านี้เต็มทีแล้ว มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรเลย ทุกคนสามารถมีความเห็นของตัวเองได้ทั้งนั้น ทั้งคู่ต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ก็มีสไตล์ที่แตกต่างกัน"

    "แฟร้งค์ เล่นในตำแหน่งนั้นได้ดีมากๆ เขาอยู่กับทีมที่ช่วยทำให้เขาสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ (โคล้ด) มาเกเลเล่ ช่วยทำให้เขาสามารถทำเรื่องต่างๆ ได้ตามสบาย เขาอาจจะเป็นกองกลางจอมทำประตูที่เก่งที่สุดตลอดกาล (ของอังกฤษ) ด้วยซ้ำ ขณะที่ สตีเว่น สามารถทำทุกอย่างในสนามได้ เขาเร็ว, แข็งแกร่ง, มีร่างกายที่แข็งแกร่ง, สามารถทำประตูได้ และช่วยสร้างโอกาสทำประตูได้เช่นกัน เกมรับอาจจะไม่ใช่หนึ่งในจุดเด่นของเขา แต่ฉันคิดว่าเราทั้ง 3 คนก็เล่นเกมรับกันได้ไม่ดีเท่าไหร่พอๆ กันอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »