ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักมาก!ครูฝึกส่วนตัวเผยอิกาโล่อยากอยู่แมนยูไปตลอดชีวิต

รักมาก!ครูฝึกส่วนตัวเผยอิกาโล่อยากอยู่แมนยูไปตลอดชีวิต

Posted 16/05/2020 by siamsport

เอเคมินี่ เอเคเร็ตเต้ เทรนเนอร์ส่วนตัวของ โอเดียน อิกาโล่ ระบุ ดาวเตะชาวไนจีเรียอยากอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปตลอดชีวิต พร้อมบอกว่า อิกาโล่ เป็นคนที่ทุ่มเทจนอยากซ้อมอย่างเต็มที่อยู่เสมอ

    เอเคมินี่ เอเคเร็ตเต้ เทรนเนอร์ส่วนตัวของ โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าชาวไนจีเรีย เปิดเผยว่าแข้งวัย 30 ปี รัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างมาก จนอยากอยู่กับทีมไปตลอดชีวิตเลย

    อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน แต่เขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยนอกจากการทำไป 4 ประตูจากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการแล้วนั้น เขายังช่วยพักบอลในแดนหน้าได้ดีในระดับหนึ่งด้วย จนทำให้ที่ผ่านมามีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากซื้อขาดเขา แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า เสิ่นหัว ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

    เอเคเร็ตเต้ ให้สัมภาษ์กับ โกล สื่อวงการฟุตบอลรายหนึ่งว่า "เขาเป็นนักกีฬาชั้นยอด ผมไม่เคยเจอใครที่มีอารมร์ร่วมกับงานของตัวเองมากไปกว่าเขามาก่อนเลย ผมคิดว่าเขามีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม เขารักเกมการแข่งขัน เขาอยากซ้อมอย่างเต็มที่ แม้ว่าในอีก 3 เดือนต่อจากนี้มันจะไม่มีเกมลีกให้เตะเลยเขาก็จะยังตั้งหน้าตั้งตาซ้อมในทุกวัน เขามีระเบียบวินัยสูงมากๆ"

    "อนาคตที่ยังไม่แน่นอนของเขามันไม่ได้ทำให้ความมุ่งมั่นในการซ้อมของเขาแตกต่างไปจากเดิมเลย เขามุ่งมั่นกับการทำให้มั่นใจว่าเขาทำในสิ่งที่ตัวเองจำเป็นต้องทำอยู่เสมอ แล้วจากนั้นเขาก็ผลักดันตัวเองเพื่อที่จะได้ทำได้ดีกว่าเดิม"

    "เขาเป็นคนที่เล่นเพื่อทีม ที่ผ่านมาเขาพูดเกี่ยวกับ แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล และ กรีนวู้ด เยอะมากๆ เขาบอกว่าทั้งหมดต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน และเขาก็ตั้งตารอที่จะได้เล่นร่วมกับ แรชฟอร์ด เขาอยากอยู่กับ ยูไนเต็ด เขารัก ยูไนเต็ด, รัก โอเล่ รักแฟนบอล รวมถึงอยากเป็น เร้ด ไปตลอดทั้งชีวิตของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์สดวลแมนยูเกมแรก?ส่อง11ตัวจริงทั้ง2ทีมมาเต็มแน่
    สื่อผู้ดีตื่นเต้น พรีเมียร์ลีก ใกล้รีสตาร์ท เชื่อ สเปอร์ส ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด เกมแรก แถมกางผังรายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีมให้ดูกันแล้วด้วย
  • ผ่าตัดแมนยู! เกิดอะไรขึ้นบ้างกับ 20 แข้งโซลชาโละพ้นทีม
    หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุม แมนฯยูไนเต็ด แบบถาวรเมื่อปีที่แล้ว เขาต้องการเปลี่ยนแปลงทีมให้กลับมาเป็น "ปีศาจแดง" ที่เขารู้จัก ดังนั้นจึงต้องมีการโละนักเตะออกจากทีม ซึ่งมีนักเตะถึง 20 รายเลยทีเดียว บางคนหมดสัญญาในซัมเมอร์ที่ผ่านมา บางคนเป็นส่วนเกินจึงถูกโละจากทีม เรามาดูกันว่าแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างหลังเดินออกจากรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • สโคลส์ตอบชัดประเด็นคนเทียบตนกับเจอร์ราร์ด-แลมพาร์ด
    หลังจากที่ผ่านมาคนชอบเปรียบเทียบกันบ่อยๆ ว่าใครเก่งกว่ากัน ระหว่าง พอล สโคลส์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ล่าสุด สโคลส์ ก็บอกว่าอีก 2 คนเก่งกว่าตน อย่างรายของ แลมพาร์ด ก็เข้าขั้นเป็นมิดฟิลด์จอมทำประตูที่เก่งที่สุดของอังกฤษ ส่วน เจอร์ราร์ด มีจุดเด่นในหลายๆ ด้าน
  • ของแสลง !! พอล สโคลส์ ตำนาน แมนยู เผยชื่อสองนักเตะที่ไม่อยากเล่นด้วย
    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนยู เปิดใจ ปาทริค วิเอรา อดีตกองกลาง อาร์เซนอล และ ปาป้า บูบา ดิย็อป อดีตกองกลาง ฟูแล่ม คือสองผู้เล่นที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าในสนาม เพราะทำให้เขาเล่นยาก จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »