ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » การันตีออกฟีฟ่า ธีราทร ฝีเท้าไม่ต่างจากบราซิล

การันตีออกฟีฟ่า ธีราทร ฝีเท้าไม่ต่างจากบราซิล

Posted 19/05/2020 by siamsport

เวบไซต์ fifa.com ในหมวดข่าวของฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในรอบสุดท้ายได้นำบทสัมภาษณ์ของ ธีราทร บุญมาทัน มานำเสนอรวมไปถึง การพูดถึงคุณภาพของนักเตะอย่าง ธีราทร บุญมาทัน โดย อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของสโมสรฟุตบอลโยโกฮามา เอฟมารินอส ที่ทั้งสองคนได้ร่วมมือกันตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาจนพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของญี่ปุ่นอย่างศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2019
   โดย อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของสโมสรฟุตบอลโยโกฮามา เอฟมารินอส อดีตกุนซือทีมชาติออสเตรเลียถ่ายทอดประสบการณ์ที่เห็นผ่านการร่วมงานกับ “กัปตันอุ้ม”ธีราทร  บุญมาทัน ชื่นชมดาวเตะจากไทยแสดงออกได้อย่างยอดเยี่ยมในเวทีเจลีกตั้งแต่สมัยวิสเซิลโกเบ จากการถูกยืมตัวมาจากสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  ฟอร์มการเล่นที่โชว์ศักยภาพออกมาในตำแหน่งเกมรับไม่ได้แตกต่างจากผู้เล่นบราซิลเกมรับที่โลดแล่นในลีกญี่ปุ่น  ซึ่งการดึงมาสู่รังของมารินอสก็ช่วยยกระดับทีมจนพาทีมคว้าแชมป์ในปี 2019 ได้สำเร็จ


    สำหรับ อันเก้ ปอสเตโคกลู เข้ามารับงานในลีกญี่ปุ่นกับสโมสร โยโกฮามา เอฟมารินอส  ตั้งแต่ฤดูกาล 2018  พาทีมคว้าแชมป์เจลีก ปี 2019 และรองแชมป์ฟุตบอลเจลีก คัพ 2018  อีกทั้งยังพาทีมไปเล่นในรายการชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2020 ได้สำเร็จ หลังจากก่อนหน้านี้สโมสรต้องพลาดโอกาสในการลงเล่นรายการระดับทวีปมาถึง 7 ปี ครั้งล่าสุดต้องย้อนกลับไปถึงปี 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »