ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานรีบ! พรีเมียร์ลีก หวังให้สโมสรซ้อมเต็มรูปแบบสัปดาห์หน้า แม้นักเตะยังต่อต้าน

งานรีบ! พรีเมียร์ลีก หวังให้สโมสรซ้อมเต็มรูปแบบสัปดาห์หน้า แม้นักเตะยังต่อต้าน

Posted 22/05/2020 by ข่าวสด

พรีเมียร์ลีก อยากเร่งกำหนดการให้ลีกกลับมาแข่งขันต่อ โดยหวังให้แต่ละสโมสรสามารถซ้อมเต็มรูปแบบภายในสัปดาห์หน้าเลย แม้จะยังมีนักเตะหลายคนต่อต้านอยู่ก็ตาม

สำนักข่าวไทม์สรายงานว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากเร่งกำหนดการให้ลีกกลับมาแข่งขันฤดูกาลนี้ต่อ โดยหวังจะให้แต่ละสโมสรสามารถซ้อมอย่างเต็มรูปแบบภายในสัปดาห์หน้าเลย แม้จะยังมีนักเตะหลายคนต่อต้านอยู่ก็ตาม

สืบเนื่องจากการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ลุกลามไปทั่วโลก ทำให้การแข่งกีฬาต่างๆ พากันหยุดชะงัก รวมถึงพรีเมียร์ลีกด้วย แต่สถานการณ์ตอนนี้เริ่มมีแนมโน้มดีขึ้น จึงเริ่มมีแนวทางกลับมาสะสางโปรแกรมต่อให้จบ

ก่อนหน้านี้พรีเมียร์ลีกเพิ่งมีมติให้แต่ละทีมเรียกผู้เล่นกลับมาซ้อมรวมได้เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม แต่ยังต้องแบ่งเป็นกลุ่มย่อย นักเตะต้องทิ้งระยะห่างทางสังคม รูปแบบการซ้อมต้องไม่มีการปะทะกัน และใช้เวลาซ้อมรอบละไม่เกิน 75 นาที

โดยพรีเมียร์ลีกมีแผนจะให้การแข่งขันกลับมาเริ่มต่อในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งขั้นตอนซ้อมเต็มรูปแบบถือเป็นปัจจัยสำคัญ เพราะยิ่งเข้าสู่ช่วงนี้ได้เร็วเท่าไหร่ นักเตะก็จะพร้อมลงสนามเร็วขึ้นเท่านั้น

รายงานระบุว่า ทางพรีเมียร์ลีกจะพยายามสร้างความมั่นใจให้ทุกฝ่าย ว่าสามารถเข้าสู่กระบวนการซ้อมแบบปกติได้แล้ว แต่ปัญหาอยู่ที่นักเตะหลายคนยังหวาดหวั่นจนไม่มาซ้อมแม้แต่ช่วงแรกนี้ด้วยซ้ำ อาทิ ทรอย ดีนีย์ หรือเอ็นโกโล ก็องเต เป็นต้น

ทั้งนี้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน พรีเมียร์ลีกได้เผยผลการตรวจโรคโควิด-19 จากนักเตะและทีมงานของแต่ละสโมสร 748 ราย พบว่ามีจำนวน 6 ราย จาก 3 สโมสร ที่ผลออกมาเป็นบวก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮีโร่ชปล.คงเศร้า!วิเคราะห์ใครชนะ-ใครแพ้หากลิเวอร์พูลปิดดีลคว้า "ติโม่ แวร์เนอร์"
    จากกระแสข่าวที่ออกมาอย่างต่อเนื่องในแต่ละวัน มันก็คงจะเป็นที่ชัดเจนว่า ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกดาวดังของ แอร์เบ ไลป์ซิก คือนักเตะที่ ลิเวอร์พูล และกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการจริงๆ และไม่แปลกใจที่สื่อหลายสำนักยกให้ "หงส์แดง" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวแข้งรายนี้ เพราะนักเตะเองก็แสดงท่าทีว่าอยากจะย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เช่นกัน กระนั้นเรามาวิเคราะห์กันดูว่า ใครบ้างที่เป็นฝ่ายชนะและฝ่ายแพ้ หาก ลิเวอร์พูล ปิดดีลกระชากตัว หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี มาร่วมก๊วนได้สำเร็จ
  • เอ๊ะยังไง?บ่อนหั่นราคาสตาร์ลิเวอร์พูลย้ายซบเรอัลมาดริด
    ร้านพูลเมืองผู้ดี หั่นราคาสตาร์ ลิเวอร์พูล ย้ายซบ เรอัล มาดริด ลงมาอย่างฮวบฮาบ หลังมีเซียนพนันหลายรายมั่นใจเจ้าตัวจะไปเล่นที่สเปนเป็นจุดหมายปลายทางต่อไป
  • ทิ้งทวน !! Nike ตกลงยอมให้ ลิเวอร์พูล สวมชุด New Balance ชูถ้วย พรีเมียร์ลีก
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าสามารถตกลงกับ Nike ได้เรียบร้อยแล้วว่าพวกเขาจะสวมชุด New Balance ไปจนจบฤดูกาลนี้ รวมถึงในพิธีรับถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563
  • ถอยดีกว่า!เผย1ทีมยักษ์ไม่สู้ค่าตัวล้มแผนล่าคูลิบาลี่แล้ว
    หลังจากที่ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรปในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เลอ ปารีเซียง ก็แฉว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินถอนตัวแล้ว เพราะไม่อยากสู้ค่าตัวของแข้งวัย 28 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »