ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะลึง! นางแบบจอมป่วนเบสบอล โชว์เปลือยลงไอจีคนตามเฉียด5ล้าน

ตะลึง! นางแบบจอมป่วนเบสบอล โชว์เปลือยลงไอจีคนตามเฉียด5ล้าน

Posted 24/05/2020 by siamsport

เปิดวาร์ปนางแบบสาวที่เคยโดนแบนไม่ให้เข้าไปชมเกมเบสบอล ล่าสุดเธอจัดให้บรรดาแฟนคลับหนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยกันอีกครั้ง

    จูเลีย โรส นางแบบสาวคนสวย โชว์ทีเด็ดให้แฟนคลับทาง อินสตาแกรม ได้ฮือฮากันอีกแล้ว หลังเธอเคยโด่งดังจากการโดนแบนไม่ให้เข้าสนาม เนชันแนลส์ พาร์ค จากกรณีโชว์หน้าอกระหว่างเกม เบสบอส เวิลด์ ซีรีส์ ที่ วอชิงตัน เนชันแนลส์ พบกับ ฮุสตัน แอสตรอส เมื่อปีที่แล้ว

    โรส วัย 25 ปี และ ลอว์เรน ซัมเมอร์ เพื่อนสนิทวัย 24 ปี สร้างความตกตะลึงในระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขันที่เผยแพร่ไปทั่วโลก ด้วยการยกเสื้ออวดเต้าให้ทุกคนเห็น จนทำให้ทั้งคู่โดนแบนห้ามเข้าชมเกมทุกสนาม

 

    อย่างไรก็ตาม แม้ โรส จะโดนแบนห้ามเข้าสนาม แต่เธอก็ยังเดินหน้าโชว์เต้าต่อ โดยถ่ายรูปลง อินสตาแกรม ที่หน้าสนาม  เนชันแนลส์ พาร์ค และนำเงินรายได้จากคนกดที่ติดตาม แช็กแม็ก นิตยสารของเธอ ไปมอบให้กับมูลนิธิต่อต้านโรคมะเร็งทรวงอก

 

    ล่าสุด โรส ที่มีคนติดตามเธอทาง อินสตาแกรม ราว 4.7 ล้านฟอลโลวเวอร์ ได้โพสต์รูปวาบหวิวให้เห็นอีกแล้ว โดยมีทั้งไม่สวมใส่อะไรเลย และหันหลังให้กับกล้อง หรือใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว และหันหน้าเข้าหากล้อง โดยเอามือปิดหน้าอกไว้

    ขณะที่บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดถูกใจ และแสดงความเห็นมากมาย อย่างรายหนึ่งที่คอมเมนต์ว่า "สวัสดีคนสวย" ขณะที่อีกคนบอกสั้นๆ ว่า "ว้าว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องอิงฟ้า" เผยมุมเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้มาในชุดลายเสือสุดแซ่บ
    แว็งซ็องต์ ก็องปานี ระบุ สาเหตุที่ตนบอกว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เป็นเพราะอีกฝ่ายทำให้ ลิเวอร์พูล พัฒนาแบบก้าวกระโดด ทั้งที่มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะมีใครทำให้ทีมใหญ่พัฒนาขึ้นเยอะแบบนี้ได้ พร้อมบอกว่าตนนับถือศิลปะการเล่นของ ฟาน ไดค์ ด้วย
  • รู้จัก "น้องแก้ม" รตาภา ผลอนันต์ สาวกผีแดง-แฟนพันธุ์แท้กิเลน
    ไม่ต้องพูดเกริ่นยืดเยื้อให้เสียอรรถรส บทความนี้ผมขอพามารู้จักกับแฟนคลับตัวยง หรือจะเรียกว่าแฟนลูกหนังพันธุ์แท้แบบฉบับสาวสวยของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดของเมืองไทย ที่หลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีนั่นคือ "น้องแก้ม" รตาภา ผลอนันต์ หญิงงามวัยใสสไตล์โอตะนั่นเอง
  • เปิดวาร์ป "น้องเฟี๊ยต-ปณิชา"แฟนคลับสายฟ้า-สาวกปีศาจแดง
    หากย้อนไทม์แมชชีนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน แมตช์นัดชิงชนะเลิศ ของศึกฟุตบอล "คิงส์ คัพ 2017" ครั้งที่ 45 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน มีสิ่งหนึ่งที่แฟนบอลให้ความสนใจนั่นคือ สาวสวยที่สวมเสื้อของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาชมและเชียร์ทีมชาติไทย จนมีภาพของเธอว่อนในโลกออนไลน์
  • Siew Pui Yi นางแบบมาเลเซีย กับภาพแซ่บ ๆ ในไอจี ฮอตปรอทแตก
    เปิดภาพ Siew Pui Yi นางแบบชาวมาเลเซีย ที่มีคนติดตามไอจีกว่า 9 แสนคน แถมภาพถ่ายแบบแต่ละภาพแซ่บ ๆ ทั้งนั้น จนทำให้ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์และคอมเมนต์ให้พรึ่บ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »