ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนชูลิเวอร์พูลมาแรงแซงบาร์เซโลน่าคว้าสตาร์วูล์ฟส์

บ่อนชูลิเวอร์พูลมาแรงแซงบาร์เซโลน่าคว้าสตาร์วูล์ฟส์

Posted 25/05/2020 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี ดัน ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 คว้าสตาร์ วูล์ฟส์ มาเสริมแกร่ง หลัง "หงส์แดง" พร้อมจ่ายค่าตัวให้กว่า 2,300 ล้านบาท
    เบตวิคเตอร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ปรับราคาให้ ลิเวอร์พูล แซง บาร์เซโลน่า ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกความเร็วสูงของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

    ก่อนหน้านี้สื่อในเมืองผู้ดีเพิ่งรายงานข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล วางแผนใช้เงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) คว้า ตราโอเร่ มาแบ่งเบาภาระในแดนหน้าของ 3 ประสาน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์


    เบตวิคเตอร์ เปิดราคา "หงส์แดง" จะได้ ตราโอเร่ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ ไว้ที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ขณะที่ บาร์ซ่า หล่นไปเป็นเต็ง 2 ร่วมกับ แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่อัตราต่อรอง 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองต้นสังกัดใหม่ของ ตราโอเร่

1. ลิเวอร์พูล 4/1
2. บาร์เซโลน่า 6/1
2. แมนฯ ซิตี้ 6/1
2. เรอัล มาดริด 6/1
5. อาร์เซน่อล 8/1
6. เชลซี  12/1
6. แมนฯ ยูไนเต็ด 12/1
6. สเปอร์ส  12/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานลิเวอร์พูลสวนบัลลัคหลังหยันฟานไดค์ไม่เคยเจอของจริง
    สตีฟ นิโคล อดีตยอดแข้ง ลิเวอร์พูล สวนกลับ มิชาเอล บัลลัค ว่าต่อให้จะต้องเจอกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา แต่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ก็จะรับมือกับอีกฝ่ายได้แน่ หลังจากก่อนหน้านี้ บัลลัค ออกมาบอกว่า ฟาน ไดค์ แค่โชคดีที่ยุคนี้ไม่มีนักเตะแนวรุกตัวเก่งๆ ใน พรีเมียร์ลีก เหมือนสมัยก่อน จนทำให้มีผลงานการเล่นเกมรับที่โดดเด่น
  • คล็อปป์พร้อมทุ่ม2พันล้านหมายหัวตราโอเร่เป้าเบอร์1
    เจอร์เก้น คล็อปป์ หมายมั่นใส่ชื่อ อดาม่า ตราโอเร่ เป็นเป้าหมายของการเสริมทัพ เพื่อให้เข้ามาลดภาระของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในแดนหน้า
  • ก็องปานีชี้แจงสาเหตุยกฟานไดค์เป็นกองหลังเก่งสุดพรีเมียร์ลีก
    แว็งซ็องต์ ก็องปานี ระบุ สาเหตุที่ตนบอกว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เป็นเพราะอีกฝ่ายทำให้ ลิเวอร์พูล พัฒนาแบบก้าวกระโดด ทั้งที่มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะมีใครทำให้ทีมใหญ่พัฒนาขึ้นเยอะแบบนี้ได้ พร้อมบอกว่าตนนับถือศิลปะการเล่นของ ฟาน ไดค์ ด้วย
  • เสริมตรงจุด!เฮสกีย์จิ้ม1ใน3เด็กเทพอยากให้ใครซบลิเวอร์พูล
    เอมิล เฮสกีย์ อดีตหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ ถ้าตนต้องเลือกระหว่าง เจดอน ซานโช่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ว่าอยากให้ใครซบ ลิเวอร์พูล ตนก็ขอเลือก ซานโช่ โดยสาเหตุเป็นเพราะ ซานโช่ เป็นคนอังกฤษ และ "หงส์แดง" ก็กำลังต้องการปีกมากกว่านักเตะประเภทกองหน้าตัวเป้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »