ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอากลับมาไหม?เผยแมนยูตัดสินอนาคตเฮนเดอร์สันซีซั่นนี้แล้ว

เอากลับมาไหม?เผยแมนยูตัดสินอนาคตเฮนเดอร์สันซีซั่นนี้แล้ว

Posted 26/05/2020 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้วว่าจะให้ ดีน เฮนเดอร์สัน อยู่เฝ้าเสากับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัวต่อไปจนจบซีซั่นนี้ แม้ว่าทั้ง 2 ทีมจะกำลังแย่งสิทธิ์บู๊ แชมเปี้ยนส์ ลีก กันอยู่ก็ตาม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะอนุญาตให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ อยู่เล่นให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวไปจนจบศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 หากมันกลับมาเตะกันต่อ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงให้ เฮนเดอร์สัน ไปเล่นกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว โดยที่ข้อตกลงมีผลจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ หลังจาก เฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้ดีกับ "ดาบคู่" ตั้งแต่ซีซั่น 2018-19 จนทำให้ทีมขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ได้

    ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2019-20 มือกาววัย 23 ปีก็ยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขั้นทำให้ตอนนี้ เชฟฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการที่ตอนนี้เป็นอันดับ 7 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 43 แต้ม จากการลงเล่น 28 นัด ตามหลัง เชลซี ที่เป็นอันดับ 4 อยู่เพียง 5 แต้ม, ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นอันดับ 5 อยู่ 2 แต้ม รวมถึงมีคะแนนเท่ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่เป็นอันดับ 6 ด้วย แถม เชฟฯ ยูไนเต็ด ยังลงเล่นน้อยกว่าทีมเหล่านั้นอยู่ 1 เกมอีกต่างหาก

    อย่างไรก็ตาม จากการที่ตอนนี้ศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2019-20 ยังไม่จบลง ขณะที่สัญญายืมตัวของ เฮนเดอร์สัน จะหมดลงในวันที่ 31 พ.ค. นี้ ทำให้ก่อนหน้านี้มีการตั้งข้อสงสัยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังปล่อยให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ยืมตัว เฮนเดอร์สัน ต่อไปหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงการที่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชฟฯ ยูไนเต็ด กำลังแย่งสิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กันอยู่

    ถึงกระนั้น ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็ออกมาบอกเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะให้ เฮนเดอร์สัน เฝ้าเสากับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ไปจนจบซีซั่นนี้ แต่ด้วยความที่ในเกมลีก 10 นัดที่เหลือของ เชฟฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมที่ต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ด้วย ทำให้ เฮนเดอร์สัน ก็จะอดลงเล่นในนัดดังกล่าวเหมือนเดิม ตามเงื่อนไขที่ระบุกันเอาไว้ตั้งแต่ตอนแรกว่า เฮนเดอร์สัน ห้ามเจอกับต้นสังกัดที่แท้จริงของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »