ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบเป็นเด็กผี!ป๋าให้เหตุผลสำคัญที่ปฏิเสธเซ็น "อองรี"

เกือบเป็นเด็กผี!ป๋าให้เหตุผลสำคัญที่ปฏิเสธเซ็น "อองรี"

Posted 27/05/2020 by siamsport

เนด เคลลี่ อดีตหัวหน้ารปภ.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องสุดตื่นเต้นว่า เธียร์รี่ อองรี เกือบไม่ได้เป็นตำนานอาร์เซน่อล เพราะนักเตะอยากย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แต่น่าเสียดายที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปฏิเสธ และเจ้าตัวก็โยกไปอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเวลาต่อมา
           เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสครั้งสำคัญหลังตัดสินใจปฏิเสธเซ็นสัญญากับ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าชาวฝรั่งเศส ก่อนที่นักเตะจะย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล จากการเปิดเผยของ เนด เคลลี่ อดีตหัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัย "ปีศาจแดง"

           อองรี เป็นที่รู้กันดีว่าเขาเป็นตำนานทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังจากสร้างสถิติซัดไป 228 ประตูกับ 92 แอสซิสต์จาก 375 เกมที่รับใช้สโมสร พร้อมทั้งช่วยทีมคว้าแชมป์สำคัญในช่วงต้นยุค 2000 รวมไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบไร้พ่ายในซีซั่น 2003-04

           อย่างไรก็ตาม เคลลี่ ซึ่งทำงานเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยให้กับ เฟอร์กูสัน, เดวิด เบ็คแฮม และ เอริก คันโตน่า เผยว่า อองรี เกือบได้ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แต่ "เซอร์เฟอร์กี้" ปฏิเสธ เพราะมองว่านักเตะมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยๆ

           "ตอนที่อยู่ในอุโมงค์หลังจบเกมๆ นึง โทรศัพท์ของผมดังขึ้น ฌอง-มารี พี่ชายของ เอริก โทรมาบอกว่า -เนด ไปบอก อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) ว่า เธียร์รี่ อองรี อยากย้ายมาเล่นกับสโมสร- ตอนนั้นเป็นช่วงก่อนที่เขาจะย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล"

           "ตัวเลือกแรกของเขาคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นผมก็เลยไปบอกกับเจ้านายว่า -เจ้านาย ผมได้รับโทรศัพท์จาก ฌอง-มารี คันโตน่า เขาบอกว่า อองรี อยากย้ายมาอยู่กับสโมสรเรา- เขา (เฟอร์กูสัน) ตอบว่า -ไม่เอาหรอก เจ้านั้นแม่งเจ็บบ่อย- เขาก็เลยย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ที่เหลือก็คือประวัติศาสตร์" เคลลี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »