ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ฯเตรียมแจ้งวันเปิดซีซั่นหน้า-อาจมีผลทำตัดจบฤดูกาลนี้

พรีเมียร์ฯเตรียมแจ้งวันเปิดซีซั่นหน้า-อาจมีผลทำตัดจบฤดูกาลนี้

Posted 27/05/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก จะแจ้งกับทีมต่างๆ ว่าซีซั่นหน้าจะเริ่มฟาดแข้งในวันที่ 12-13 กันยายน ทำให้ถ้าเกิดวันหวนเตะของฤดูกาลนี้โดนเลื่อนออกไปอีก มันก็อาจจะทำให้ซีซั่นนี้ต้องโดนตัดจบ
    ฝ่ายจัดการแข่งขันของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะแจ้งกับสโมสรต่างๆ ในการประชุมของผู้ถือหุ้น วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมนี้ว่าพวกเขาอยากให้ฤดูกาล 2020-21 เริ่มเตะกันในช่วงวันที่ 12-13 กันยายนนี้ ไม่ว่าซีซั่น 2019-20 จะจบแบบไหนก็ตาม จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก และลีกฟุตบอลอีกหลายแห่งทั่วโลกจำเป็นต้องพักการแข่งขันจากการเปิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และถึงแม้บางลีกจะกลับมาเตะกันต่อ หรือมีการวางคิวสำหรับหวนฟาดแข้งกันแล้ว แต่บางลีกก็มีการตัดจบซีซั่นหรือยกเลิกฤดูกาลไปเลยเช่นกัน

    ทั้งนี้ แม้ว่า พรีเมียร์ลีก จะมีการวางแผนการหวนเตะกันเอาไว้อย่างสวยหรูในชื่อ "โปรเจ็กต์ รีสตาร์ต" แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีการกำหนดวันเวลาที่แน่นอนสำหรับการกลับมาเตะกันเลย มีเพียงการไฟเขียวให้แต่ละทีมเอานักเตะกลับมาซ้อมที่สนามซ้อมของสโมสรได้แบบเป็นกลุ่มเล็กๆ เท่านั้น

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล บอกว่าบอร์ดบริหารของ พรีเมียร์ลีก ต้องการกำหนดวันสำหรับการเริ่มซีซั่นหน้าภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งวันที่วพวกเขาเล็งเอาไว้คือกลางเดือนกันยายน และนั่นก็ทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่ซีซั่น 2019-20 จะต้องโดนตัดจบ ถ้าหากสุดท้ายแล้วต้องมีการเลื่อนวันหวนเตะออกไปอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกเร็ธ เบล เซ็ง โดนผู้คนจับผิดเรื่องชอบเล่นกอล์ฟ
    แกเร็ธ เบล ออกอาการเซ็งไม่น้อยทีเดียว หลังได้โอกาสเปิดใจเรื่องที่ผู้คนมักชอบจับผิดเขาเกี่ยวกับการ ตีกอล์ฟ โดย โปรเบล ชี้ว่า เขาได้คุยกับแพทย์แล้วเรียบร้อย และมีการปรึกษากัน ซึ่งทุกอย่างไม่ใช่ปัญเรื่องที่เขาบาดเจ็บแต่อย่างใด จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 27 พฤษภาคม 2563
  • คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยก ลิเวอร์พูล ผลงานโหดจัดเพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าพรสวรรค์สูงของเปแอสเช และทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นกุนซือที่ฝีมือฉมังสุด ๆ หลังสามารถทำให้ ลิเวอร์พูล ฟื้นคืนชีพจากการเป็นยักษ์หลับ กลับมาเป็นขาใหญ่ของยุโรปได้สำเร็จ จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 27 พฤษภาคม 2563
  • ฮุบนิวคาสเซิ่ลสะดุด!กลุ่มทุนซาอุฯโดนแฉทำเรื่องผิดกฎหมาย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ องค์การการค้าโลก บอกว่า ซาอุดิอาระเบีย คือผู้อยู่เบื้องหลังของสื่อที่สตรีมรายการกีฬาแบบสดๆ ผิดกฎหมาย อย่างเช่นการแข่ง พรีเมียร์ลีก ทำให้การฮุบ นิวคาสเซิ่ล ของกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเจอปัญหาครั้งใหญ่
  • เกือบเป็นเด็กผี!ป๋าให้เหตุผลสำคัญที่ปฏิเสธเซ็น "อองรี"
    เนด เคลลี่ อดีตหัวหน้ารปภ.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องสุดตื่นเต้นว่า เธียร์รี่ อองรี เกือบไม่ได้เป็นตำนานอาร์เซน่อล เพราะนักเตะอยากย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แต่น่าเสียดายที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปฏิเสธ และเจ้าตัวก็โยกไปอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเวลาต่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »