ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รถแห่เตรียมให้พร้อม!เปิดเงื่อนไขลิเวอร์พูลฉลองแชมป์ทันทีวีกแรกที่รีสตาร์ท

รถแห่เตรียมให้พร้อม!เปิดเงื่อนไขลิเวอร์พูลฉลองแชมป์ทันทีวีกแรกที่รีสตาร์ท

Posted 29/05/2020 by siamsport

งานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" อาจได้ฉลองทันทีตั้งแต่วีกแรกของการรีสตาร์ทซีซั่น เพราะ ลิเวอร์พูล สามารถการันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลย หากทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไขสองข้อ

     "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สามารถการันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 ได้ทันที ตั้งแต่สัปดาห์แรกของการรีสตาร์ทซีซั่น ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเตะก่อน บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล และพวกเขาบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้

     ทาง พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์มแล้วว่า การแข่งขันฤดูกาลนี้ จะเริ่มกลับมาฟาดแข้งกันต่อในวันพุธที่ 17 มิถุนายน ซึ่งมีแข่งขันสองคู่ (เป็นเกมตกค้าง) โดยเป็นคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

    สำหรับเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม นั้น ถ้าหาก "เรือใบสีฟ้า" ปราชัยให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" คาบ้านตัวเอง พวกเขาก็เตรียมตัวยื่นถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ ลิเวอร์พูล ได้เลย เพราะนั่นจะทำให้ "หงส์แดง" สามารถการันตีแชมป์ทันที หากช่วงสุดสัปดาห์ (เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน) พวกเขาบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค ได้ ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้ฉลองแชมป์ที่บ้านของทีมคู่ปรับร่วมเมืองเลยทีเดียว

    ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 82 แต้ม จาก 29 นัด ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ (ลงเตะ 28 นัด) ที่รั้งอันดับสอง 25 แต้ม ดังนั้นหากทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไขสองข้อที่ว่าไว้ข้างต้น "หงส์แดง" จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีทันที เนื่องจากคะแนนจะทิ้งขาดเรียบร้อย โดย "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีทางไล่ตามทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทัน สำหรับช่องว่าง 28 แต้ม (85 กับ 57 แต้ม) กับโปรแกรมที่เหลืออีก 9 นัด  เพราะเต็มที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเก็บเพิ่มได้แค่ 27 แต้ม หากคว้าชัยได้ทุกเกมที่เหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EPL top scorers : อันดับดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-20
    อันดับดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 2019-20 ขับเคี่ยวกันอย่างสนุก ยากจะคาดเดาว่าใครจะเป็นผู้คว้ารางวัลรองเท้าทองคำในปีนี้ไปครอง ลิเวอร์พูล อาจเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกค่อนข้างแน่นอนแล้ว แต่สำหรับรางวัลดาวซัลโวยังคงแย่งชิงกันอย่างดุเดือด
  • ยังเคืองอยู่ !! หลุยส์ ฟาน กัล จวก แมนยู ซื้อแต่นักเตะเกรดสำรองมาให้ใช้
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก ยังไม่หายแค้นออกมาจวกอดีตต้นสังกัดว่า ไม่เคยซื้อนักเตะระดับท็อปที่เป็นเป้าหมายของตนมาให้ใช้เลย และที่ได้มาก็มีแต่ผู้เล่นที่เป็นระดับตัวเลือกสำรองเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2563
  • แมนยูยิ้มกว้าง!อัพเดตสถานกาณ์แข้งเดี้ยงทั้ง 20 สโมสรพรีเมียร์ลีกก่อนรีสตาร์ทซีซั่น
    เป็นยืนยันแล้วว่า ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 จะกลับมาฟาดแข้งกันต่อ ตั้งแต่วันพุธที่ 17 มิถุนายนนี้ พร้อมตั้งเป้าให้จบภายในวันที่ 1 สิงหาคม ว่าแล้วเรามาอัพเดตสถานการณ์บรรดานักเตะบาดเจ็บของทั้ง 20 สโมสรกันดีกว่าว่า มีใครบ้างที่พร้อมกลับมาลุยได้ทันทีที่รีสตาร์ท และมีผู้เล่นคนไหนบ้างที่ยังคงเดี้ยงอยู่ ซึ่งงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับประโยชน์เต็มๆ ในช่วงที่พักเบรกยาว หลังเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" (ข้อมูลจาก Daily Star)
  • ทีมพรีเมียร์ลีกสะดุ้ง! สถิติจากบุนเดสฯชี้เตะแบบไร้คนดูมีผลร้ายแรงต่อเจ้าบ้าน
    เมื่อ บุนเดสลีกา รีสตาร์ทกลับมาแข่งขันกันแบบสนามปิด ตอนนี้ผ่านไปแล้วทั้งหมด 27 เกม น่าแปลกใจเหลือเกินที่มีแค่ 5 นัดที่เจ้าบ้านเป็นฝ่ายกุมชัยชนะ หรือคิดเป็นเพียง 19% เท่านั้น นั่นทำให้เกิดคำถามว่าการไร้ซึ่งแฟนบอลในสนามทำให้ทีมเจ้าบ้านไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »