ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตกสำรวจ!พี่โล้นเผย5แข้งที่ชื่นชอบเมิน "โรนัลโด้"

ตกสำรวจ!พี่โล้นเผย5แข้งที่ชื่นชอบเมิน "โรนัลโด้"

Posted 01/06/2020 by siamsport

"โล้นทองคำ" โรนัลโด้ เผย 5 นักเตะที่เขาอยากเห็นผลงานโดยเบอร์ 1 หนีไม่พ้น ลิโอเนล เมสซี่ จาก บาร์เซโลน่า แต่ที่เซอร์ไพรส์ก็คือไม่มีชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์จาก ยูเวนตุส อยู่ในสารบบนักเตะที่เขาอยากชมผลงาน

           โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล เชิดชู ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในฐานะนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลในดวงใจของเขา ที่่สำคัญ "โล้นทองคำ" ตัดชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจาก 5 แข้งที่เขาอยากเห็นผลงาน

           ไม่มีใครสงสัยว่า สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีสจากสโมสร "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล แต่กระนั้นความยิ่งใหญ่ของเขากับไม่ได้รับการเหลียวแลจาก โรนัลโด้ ซึ่งครั้งหนึ่งได้ชื่อว่าเป็นหน้าเป้าที่ดีที่สุดในโลก

           สำหรับ 5 นักเตะที่ โรนัลโด้ เลือกเอาไว้ได้แก่ เมสซี่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, เอแด็น อาซาร์ ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ เนย์มาร์ กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ คู่หูถล่มประตู "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

           ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า เปิดใจกับ "อาส" สื่อดังในสเปนว่า "แน่นอนต้อง เมสซี่ อยู่แล้ว เขาเป็นอันดับ 1 เสมอ ด้วยพรสวรรค์แบบนี้เราคงจะต้องใช้เวลาอีก 20 หรือ 30 ปีถึงจะได้เห็นอะไรที่เหมือนกับแบบนี้อีกครั้ง ผมยังชื่นชอบ ซาลาห์, อาซาร์, เนย์มาร์ ซึ่งผมอยากดูพวกเขาเล่นมากๆ แน่นอนว่า เอ็มบัปเป้ ด้วยนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์นส์เชื่อถ้าเงินถึงทั้งซาลาห์-มาเน่ก็พร้อมย้าย
    จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกมาเตือนต้นสังกัดเก่าว่า อาจต้องเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ออกไปหลังตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา สาเหตุเพราะเรื่องเงินคือปัจจัยสำคัญในฟุตบอลสมัยใหม่
  • อยากกลับหรือไม่?กรูยิชตอบชัดหลังมีกระแสเรียกร้องคืนทัพลิเวอร์พูล
    หลังจากที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางคนอยากให้ มาร์โก กรูยิช กลับมาเล่นกับทีมนั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจเองว่าอยากจะกลับไปเล่นกับ "หงส์แดง" และเป็นกำลังหลักกับที่นั่นเหมือนกัน พร้อมบอกว่าได้คุยกับ จูเลียน วอร์ด เจ้าหน้าที่ของทีมอย่างต่อเนื่องด้วย
  • ระดับโลกแล้วไง?! "ชาบี" เผยชื่อ "2 กองหน้า" ที่ไม่เข้ากับระบบบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานมิดฟิลด์บาร์เซโลน่า มองว่า 2 แนวรุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง ซาดิโอ มาเน ของลิเวอร์พูล และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จากอาร์เซน่อล มีแนวทางการเล่นที่ไปกันไม่ได้กับทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »