ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้จัด! "เป๊ป" ต่อสายตรงทาบสตาร์มิลาน

อยากได้จัด! "เป๊ป" ต่อสายตรงทาบสตาร์มิลาน

Posted 04/06/2020 by siamsport

สื่อดังเมืองน้ำหอมปูด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการต่อสายตรงไปทาบทาม แข้งดาวดัง เอซี มิลาน โดยหวังที่จะชิงตัวปาดหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
           
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการโทรศัพท์ไปทาบทาม อิสมาแอล เบนนาเซอร์ กองกลางตัวเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยตัวเอง ตามรายงานจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

           ฤดูกาลนี้ เบนนาเซอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ มิลาน จนมีข่าวได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" โผล่เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในตัว ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียวัย 22 ปี และดูเหมือนจะจริงจังด้วย

           อาร์เอ็มซี สปอร์ต ระบุว่า กวาร์ดิโอล่า ได้มีการโทรศัพท์ไปหา เบนนาเซอร์ เรียบร้อย โดยหวังโน้มน้าวใจตัวนักเตะให้ย้ายมายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ อาจจะถูกแบนเตะถ้วยยุโรปเป็นเวลา 2 ฤดูกาล หลังทำความผิดอย่างรุนแรงต่อกฎควบคุมการเงิน หรือ “ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์” ก็ตาม

           ทั้งนี้ การเล่นฟุตบอลที่อังกฤษ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับ เบนนาเซอร์ เนื่องจากเจ้าตัวเคยเป็นเด็กนักเตะเยาวชนของ อาร์เซน่อล ช่วงระหว่างปี 2015-2017 โดยตามรายงานข่าวระบุว่า ตอนนี้ เบนนาเซอร์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมชิ่งแมนซิตี้? พี่ชายเผยงานในฝันเป๊ป อนาคตขอซักซี้ดนึง
    เปเร่ กวาร์ดิโอล่า พี่ชายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ เป๊ป ตั้งเป้าที่จะรับงานคุมทีมชาติในอนาคต พร้อมพูดถึงความเป็นไปได้ที่น้องชายจะกลายเป็นนายใหญ่ทีมชาติบราซิล
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์
  • ร็อกสตาร์ผู้ดีสาปส่งผู้ผลิตเสื้อแข่งแมนซิตี้
    เลียม กัลลาเกอร์ นักร้อง-นักดนตรีชื่อดังชาวอังกฤษ เล่นแแรงไล่ผู้ผลิตเสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับใช้ในฤดูกาล 2020/2021 ที่ออกแบบลายเสื้อไม่น่าอภิรมย์ ไปที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ทางตอนกลางของประเทศจีน ก่อนที่จะรีบลบข้อความดังกล่าวออกไป
  • แฟนหงส์ยิ้ม!เอเจนต์เก่าชี้ลิเวอร์พูลมีโอกาสได้ "โซยุนชู" เสริมหลัง
    มุสตาฟา โดกรู เอเจนต์คนเก่าของ ชักลาร์ โซยุนชู ยอดปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ฟันธง ลิเวอร์พูล มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ตัวนักเตะไปร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แต่แย้มห้ามประมาทยักษ์ใหญ่จากเมืองน้ำหอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »