ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อง3แผนแมนยูหากได้ซาอูลมาเล่นร่วมบรูโน-ป็อกบา

ส่อง3แผนแมนยูหากได้ซาอูลมาเล่นร่วมบรูโน-ป็อกบา

Posted 04/06/2020 by siamsport

เปิด 3 แท็กติกที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดให้ ซาอูล ญีเกซ เข้ามาเล่นร่วมกับ ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หากดาวเตะ แอต.มาดริด ย้ายเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
      ซาอูล ญีเกซ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด สร้างความฮือฮาหลังจากที่เจ้าตัวประกาศผ่านสื่อสังคมออนไลน์ก่อนหน้านี้ว่าเตรียมที่จะเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องสโมสรใหม่

    มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 25 ปี ตกเป็นข่าวหนาหูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ดึงมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่ทุกอย่างจะเงียบไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


    ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ ได้คาดการณ์ 3 แผนการเล่นหาก "ปีศาจแดง" ได้ ซาอูล มาเล่นในแดนกลางร่วมกับสตาร์อย่าง ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

    ระบบ 4-3-3

    แผนนี้ใช้ อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ ยืนเป็นแบ็กโฟร์ โดยมี ดาบิด เด เคอา ยืนเฝ้าเสา

    ส่วน 3 มิดฟิลด์ให้ ซาอูล, ป็อกบา และ บรูโน่ เล่นร่วมกันเลย โดยที่กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ยืนสูงได้เล่นอย่างมีอิสระคอยปั้นเกมหลังแนวรุก

    ด้าน 3 แนวรุกใช้ แดเนียล เจมส์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนเป็น 3 ประสานคอยทะลวง

ประตูคู่แข่ง

    ระบบ 4-4-2

    แนวรับ 4 คนเหมือนเดิม ขณะที่แผงกองกลาง 4 คนให้ บรูโน่ ยืนด้านขวา ส่วน ซาอูล ยืนทางซ้าย แล้วให้ ป็อกบา กับ เฟร็ด รับบทคู่กลาง

    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต.มาดริด ใช้แผนการเล่นนี้ในเกมยุโรปนัดสำคัญๆ โดยให้ ซาอูล ไปยืมริมเส้นฝั่งซ้าย และแท็กนี้ก็น่าจะเหมาะกับ "ปีศาจแดง" ในเกมที่เจอคู่แข่งหนักๆ

    ขณะที่คู่กองหน้าใช้งาน มาร์กซิยาล กับ แรชฟอร์ด น่าจะลงตัวที่สุดแล้ว

    ระบบ 3-5-2

 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชอบใช้ระบบกองหลัง 3 คนในการเจอกับทีมใหญ่ และผลงานออกมาดีทั้งการเจอ แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี

    แผนนี้กองหลัง 3 คนเป็น เอริก ไบยี่, แม็กไกวร์ และ ชอว์ โดยที่ วาน-บิสซาก้า กับ เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ รับบทวิงแบ็ก ขณะที่ ป็อกบา กับ ซาอูล ยืนเป็นมิดฟิลด์คู่กลาง

    ส่วน บรูโน่ รับบทตัวทำเกมอยู่หลังคู่กองหน้า แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »