ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉคนสำคัญโน้มใจแวร์เนอร์ผละหงส์จนใกล้ซบเชลซี

แฉคนสำคัญโน้มใจแวร์เนอร์ผละหงส์จนใกล้ซบเชลซี

Posted 05/06/2020 by siamsport

บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์ ระบุ คนที่เป็นฟันเฟืองสำคัญในการทำให้ ติโม แวร์เนอร์ กำลังจะมาซบ เชลซี ก็คือ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ หลังจากทั้งคู่สนิทกันตั้งแต่ตอนเล่นที่ สตุ๊ตการ์ท แล้ว โดยที่ รือดิเกอร์ พูดกล่อมอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ตลอดช่วงที่ผ่านมา
     อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลัง เชลซี สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีส่วนสำคัญในการทำให้ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก เลือกที่จะมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากที่เขาพยายามพูดโน้มน้าวใจ แวร์เนอร์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

    ลิเวอร์พูล เคยถูกมองว่าไม่น่าจะพลาดในดีลของ แวร์เนอร์ หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ชื่นชอบฝีเท้าของเขามาก และดาวเตะชาวเยอรมันเองก็มักจะออกมาพูดยกย่อง ลิเวอร์พูล อยู่บ่อยๆ จนดูแล้วเหมือนจะมีใจให้ทีม

    อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ทั้ง บิลด์ และ สกายสปอร์ตส์ ต่างก็รายงานว่า เชลซี คือทีมที่กำลังจะได้ แวร์เนอร์ ไปร่วมก๊วน หลังจากตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นกันได้แล้ว โดยก่อนหน้านี้่มันก็มีกระแสข่าวลืออยู่แล้วว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจที่จะยังไม่ล่าตัว แวร์เนอร์ หลังจบฤดูกาลนี้ จากประเด็นเรื่องของการเงิน

    ทั้งนี้ รือดิเกอร์ กับ แวร์เนอร์ สนิทกันมากๆ หลังจากทั้งคู่เคยอยู่กับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ด้วยกัน รวมถึงยังมักจะคุยกันแบบสนิทสนมในตอนไปรับใช้ทีมชาติเยอรมนี ซึ่งทำให้ช่วงที่ผ่านมา รือดิเกอร์ พยายามติดต่อกับอีกฝ่ายอย่างต่อเรื่องเพื่อที่จะกล่อมเขาให้ได้ พร้อมทั้งยังเล่าให้อีกฝ่ายฟังด้วยว่าการใช้ชีวิตในย่านตะวันตกของกรุงลอนดอน อันเป็นถิ่นที่ตั้งของ เชลซี มันดีแค่ไหน

    ขณะเดียวกัน หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวเรื่อง เชลซี จ่อได้ แวร์เนอร์ มาร่วมก๊วนได้เพียงแค่พักเดียวนั้น รือดิเกอร์ ก็โหมกระแสข่าวลือให้มันรุนแรงขึ้นไปอีก หลังจากไปกด "ถูกใจ" โพสต์ๆ หนึ่งบน อินสตาแกรม ที่เป็นการตัดต่อรูปของ แวร์เนอร์ ในสีเสื้อของ เชลซี โดยที่ แทมมี่ อับราฮัม และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า อีก 2 แข้งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็กดถูกใจโพสต์ที่ว่าเหมือนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »