ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์นส์ชี้ชัดดาวรุ่งลิเวอร์พูลพร้อมหรือยังเป็นกำลังหลักซีซั่นหน้า

บาร์นส์ชี้ชัดดาวรุ่งลิเวอร์พูลพร้อมหรือยังเป็นกำลังหลักซีซั่นหน้า

Posted 04/06/2020 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ ระบุ ในความคิดของตนนั้น นักเตะดาวรุ่งหลายคนของ ลิเวอร์พูล ในชุดนี้ยังไม่พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมในซีซั่นหน้า แม้ว่านักเตะอย่าง โจนส์ จะดูมีอนาคตสดใสก็ตาม

    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "หงส์แดง" ยังไม่มีนักเตะดาวรุ่งคนไหนที่เหมาะจะเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า

    ลิเวอร์พูล มีดาวรุ่งในอะคาเดมี่ที่ได้รับการจับตามองหลายราย อย่างเช่น เคอร์ติส โจนส์ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เป็นต้น โดยบางคนได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ไปบ้างแล้วด้วย ซึ่งมันก็ทำให้บางคนมองว่าแข้งเหล่านั้นจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้ทีมในซีซั่นหน้าได้

    บาร์นส์ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าตอนนี้มันมีนักเตะเยาวชนคนไหนที่พร้อมจะเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ในตลาดการเสริมทัพหนนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่เดินเรื่องอะไรที่มันเอิกเกริก แต่พวกเขาก็จะต้องพึ่งพานักเตะในทีมรุ่นใหญ่ที่มีอยู่ในทีมด้วย"

    "จริงอยู่ว่าที่ผ่านมาเราได้เห็นกันว่ามีนักเตะเยาวชนบางคนที่ได้ลงเล่นในเกมฟุตบอลถ้วย และมีชื่อติดทีมในบางนัด แต่มันไม่มีใครที่เข้าข่าย ราฮีม สเตอร์ลิง, คนที่เป็นแบบ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ วัยหนุ่ม หรือคนที่เป็นแบบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในวัยเยาว์เลย"

    "ผมไม่อยากสร้างความกดดันให้พวกเขาหรอกนะ ดังนั้นในระหว่างที่ ลิเวอร์พูล จะไม่ทุ่มเงินดึงใครมาร่วมทีมให้มันเป็นข่าวใหญ่โตแล้วน่ะ คุณก็ยังมีเด็กหนุ่มอย่าง เคอร์ติส โจนส์ ที่สามารถสร้างความประทับใจในระดับทีมชุดใหญ่ได้เรื่อยๆ ให้รอใช้งานในอนาคตอยู่ แต่ผมไม่คิดว่ามันจำเป็นที่จะต้องให้เขาถึงขั้นสอดแทรกเข้ามาติดทีมได้ก่อนหน้าพวกนักเตะที่มีประสบการณ์มากกว่าเขาหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดหนัก! เนวิลล์,คาร์ราเกอร์ชี้ทางอาร์เซน่อลควรขายโอบาเมยองไหม
    อนาคตของ "ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง" ยังคงไม่แน่นอนในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์ปีหน้าและมีความเป็นไปได้สูงที่สโมสรอาจจะต้องเสีย หัวหอกวัย 30 ปีไปแบบไม่มีค่าตัว กลายเป็นโจทย์สำคัญที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมและตัวสโมสรเองต้องรีบตัดสินใจว่าจะขายเขาหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ สองคู่หูตำนานลูกหนังอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และแกรี่ เนวิลล์ มีความคิดเห็นกับสถานการณ์ของ โอบาเมยองกับสโมสร ในตอนนี้
  • เผยมีทีมพรีเมียร์ฯเกือบได้คูตี้ก่อนลิเวอร์พูล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เกือบจะได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับสโมสรอื่นก่อน ลิเวอร์พูล แต่ติดตรงที่ อินเตอร์ มิลาน จองตัวไว้แล้ว
  • "โกเมซ, ฟาบินโญ่" ตัวจริง!คาดการณ์ไลน์อัพลิเวอร์พูลชุดแกร่งสุดรับมือรีสตาร์ทซีซั่น
    เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อกับการรีสตาร์ทศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 17 มิถุนายนนี้ เพราะ ลิเวอร์พูล ที่กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงขณะนี้ จ่อเหลือเกินกับการได้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยพวกเขาต้องการชัยชนะอีกแค่ 2 จาก 9 เกมที่เหลือเท่านั้น ก็จะการันตีตำแหน่งแชมป์แล้ว
  • ฮาร์แวร์ทซ์ อาจตามรอย ? แมนฯ ยูไนเต็ด กับอาถรรพ์แข้งชาวเยอรมัน
    ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า ไค ฮาแวร์ทซ์ ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คือหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของยุคนี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ "ห้างขายยา" มาตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 จนทำให้ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในความหวังใหม่ของวงการฟุตบอลเมืองเบียร์เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »