ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าว่าไง?เมสซี่ขอ1อ็อปชั่นแลกต่อสัญญา

บาร์เซโลน่าว่าไง?เมสซี่ขอ1อ็อปชั่นแลกต่อสัญญา

Posted 06/06/2020 by siamsport

โกเป้ สื่อของสเปน ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ต้องการให้มีเงื่อนไขที่ตนจะบอกลาทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ของแต่ละปีเหมือนเดิม เพื่อแลกกับการต่อสัญญากับทีม โดยคาดกันว่าการเจรจาเรื่องการต่อสัญญากันอาจจะมีขึ้นอย่างเร็วที่สุดในสัปดาห์หน้า

    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ต้องการให้ตัวเองยังมีเงื่อนไขที่จะแยกทางกับทีมแบบไร้ค่าตัวได้ในทุกๆ ช่วงซัมเมอร์ ถ้าหาก "อาซูลกราน่า" อยากให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ตามรายงานของ โกเป้ สถานีวิทยุของแดนกระทิงดุ

    แม้ว่า เมสซี่ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ทีมเยาวชน และไม่เคยย้ายไปไหนเลยนับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ แต่ช่วงที่ผ่านมาอนาคตของเขาก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าเขาผิดใจกับบอร์ดบริหารของทีม แถมสัญญาฉบับปัจจุบันก็จะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว

    ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ เมสซี่ ทำการเซ็นสัญญากันเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ซึ่งมันก็มีเงื่อนไขอยู่ด้วยว่าแข้งวัย 32 ปี สามารถบอกลาทีมแบบไร้ค่าตัวในทุกๆ ช่วงซัมเมอร์ได้ ถ้าหากมันตรงกับปัจจัยบางอย่าง และดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ยังอยากให้เงื่อนไขนี้มีผลต่อไป โดยเชื่อกันว่าการเจรจาเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่อาจจะมีขึ้นอย่างเร็วที่สุดในสัปดาห์หน้าเลย แต่มันก็จะเป็นการเจรจากันในเบื้องต้นเท่านั้น ไม่ได้ถึงขั้นว่าจะได้ข้อสรุปไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »