ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีดอดคุยแข้งเบนฟิก้าฉายา'ไอ้ปลาหมึก'

ผีดอดคุยแข้งเบนฟิก้าฉายา'ไอ้ปลาหมึก'

Posted 08/06/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาคว้าตัว ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ กองกลางดาวรุ่ง เบนฟิก้า เจ้าของฉายา "ไอ้ปลาหมึก"

 ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ เป็นเด็กสร้างของ เบนฟิก้า โดยตรง อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2010 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นชุดใหญ่และกลายเป็นแกนหลักของทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของฤดูกาลที่แล้ว

 อีเอสพีเอ็น รายงานว่า ตัวแทนของแข้งวัย 20 ปี เคยนัดพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และทีมผีแดงก็เฝ้าติดตามดูผลงานของกองกลางดาวรุ่งรายนี้มาโดยตลอด

 เจ้าของฉายา "ไอ้ปลาหมึก" มีสัญญากับ เบนฟิก้า จนถึงปี 2024 มีค่าฉีกสัญญาที่ 52 ล้านปอนด์ ขณะที่ทีมดังของโปรตุเกสหวังจะจับต่อสัญญาระยะยาวออกไปอีกหลังกำลังเนื้อหอมสุดๆ ในเวลานี้

 สื่อมวลชนในโปรตุเกสมอบฉายาให้ ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ ว่า "O Polvo" หรือ "The Octopus" (ปลาหมึกยักษ์) เนื่องจากความสามารถในการเก็บกวาดบอลในแดนกลางราวกับมีหนวดปลาหมึกรอบตัว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อดังเผยเป้าหมายแมนยูเบอร์1 ไม่ใช่ ซานโช่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังจากประเทศอังกฤษ เผยว่า แจ็ก กรีลิช คือเป้าหมายแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหนือกว่า เจดอน ซานโช่ ที่ตกเป็นข่าวมาโดยตลอด
  • ป็อกบาปะทะบรูโน่! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากแมนยูลงซ้อมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด
    พรีเมียร์ลีกใกล้จะรีสตาร์ทการแข่งขันอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ ทางพรีเมียร์ลีกก็มีการอนุมัติให้นักเตะแต่ละสโมสรลงซ้อมกันเต็มรูปแบบเพื่อเรียกความฟิตให้ทัน สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีการซ้อมกันอย่างขะมักเขม้นและเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีการลงซ้อมที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วย โดยโซลชาได้มีการสัมภาษณ์ว่าการฝึกซ้อมนี้นอกจากจะต้องสานต่อฟอร์มที่ทำไว้ก่อนหยุดการแข่งขันแล้ว ตัวกุนซือก็พยายามจะหาไอเดียใหม่ๆเข้ามาในทีมด้วย มาดูกันว่ามีเรื่องน่าสนใจอะไรบ้างในการซ้อมครั้งนี้ของ "ปีศาจแดง"
  • แมนยูร่วมวงสนดาวรุ่งฉายาไอ้ปลาหมึกยักษ์
    สื่อดังตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมวงสนมิดฟิลด์โปรตุกีส เจ้าของฉายา "ไอ้ปลาหมึกยักษ์"
  • สื่อเบียร์แฉ! "ซานโซ่" มีเหตุผลแหกล็อกดาวน์กลับอังกฤษ
    บิลด์ สื่อดังในเยอรมนี รายงาน เจดอน ซานโช่ ปีกตัวจิ๊ด แหกกฎล็อกดาวน์ขึ้นเครื่องกลับอังกฤษ ทั้งๆ ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่อนุญาต โดยงานนี้มีความเป็นไปได้ว่านักเตะอาจจะกลับไปบ้านเกิดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »