ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลาเน่าต้องทิ้ง! "โซลชา" ลั่นกำจัดแข้งสร้างปัญหา

ปลาเน่าต้องทิ้ง! "โซลชา" ลั่นกำจัดแข้งสร้างปัญหา

Posted 09/06/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมจัดการกับนักเตะที่มีปัญหา หรือไม่ทุ่มเทให้กับทีม เพราะมองว่านักเตะเหล่านี้จะนำความวุ่นวายมาสู่ทีมแน่นอน
               โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดเจนจะไม่ทนกับนักเตะคนไหนก็ตามที่สร้างปัญหาให้กับทีม พร้อมระบุนักเตะทุกคนต้องมีความมุ่งมั่น และพร้อมที่จะทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่

               "น้าลูกอม" แสดงความเด็ดขาดมาตลอดนับตั้งแต่ที่เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" โดยเขาพร้อมที่จะกำจัดผู้เล่นระดับสตาร์ประจำทีมออกไปหากมองแล้วว่าไม่ทุ่มเทให้กับทีม ยกตัวอย่าง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ รวมไปถึง เจสซี่ ลินการ์ด ที่ถูกดร็อปเพราะมักจะใช้เวลาไปกับสื่อสังคมออนไลน์มากจนเกินไป


               โซลชา เผยว่าตอนที่ตนยังค้าแข้ง ไม่ว่าจะได้ลงเล่นตัวจริงหรือสำรอง ก็พร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เสมอ "ผมมีความเป็นมืออาชีพ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่สามารถมองดูตัวเองได้ถ้าผมไม่รู้ว่าผมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเพื่อนร่วมทีม และผู้จัดการทีมของผม"

               "นั่นเป็นสิ่งที่ผมคาดหวังในตอนนี้จากนักเตะที่เราเซ็นสัญญา หรือดึงตัวขึ้นมาจากทีมเยาวชน คุณต้องมีทัศนคติที่ดี และนั่นจะทำให้คุณมีความเป็นมืออาชีพ เพราะปลาเน่าตัวเดียว เหม็นไปทั้งข้อง" อดีตหัวหอกซูเปอร์ซับชาวนอร์เวย์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลาส ออฟ 92 ติดแค่คนเดียว ! 11 แข้งดีที่สุดแมนยูของ รอย คีน
    รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอรวมแจมจัด 11 นักเตะที่ดีที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง" โดยงานนี้เจ้าตัวตัดสินใจหั่นชื่อแข้งชุดคลาส ออฟ 92 ออกไปเกือบหมด โดยเหลือแค่ เดวิด เบ็คแฮม เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่สำคัญชื่อของ เวย์น รูนี่ย์, ดไวท์ ยอร์ค และ แอนดี้ โคล ก็ไม่อยู่ในทีมชุดนี้ของ "คีโน่" ด้วย
  • ผีดอดคุยแข้งเบนฟิก้าฉายา'ไอ้ปลาหมึก'
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาคว้าตัว ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ กองกลางดาวรุ่ง เบนฟิก้า เจ้าของฉายา "ไอ้ปลาหมึก"
  • สื่อดังเผยเป้าหมายแมนยูเบอร์1 ไม่ใช่ ซานโช่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังจากประเทศอังกฤษ เผยว่า แจ็ก กรีลิช คือเป้าหมายแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหนือกว่า เจดอน ซานโช่ ที่ตกเป็นข่าวมาโดยตลอด
  • ป็อกบาปะทะบรูโน่! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากแมนยูลงซ้อมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด
    พรีเมียร์ลีกใกล้จะรีสตาร์ทการแข่งขันอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ ทางพรีเมียร์ลีกก็มีการอนุมัติให้นักเตะแต่ละสโมสรลงซ้อมกันเต็มรูปแบบเพื่อเรียกความฟิตให้ทัน สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีการซ้อมกันอย่างขะมักเขม้นและเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีการลงซ้อมที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วย โดยโซลชาได้มีการสัมภาษณ์ว่าการฝึกซ้อมนี้นอกจากจะต้องสานต่อฟอร์มที่ทำไว้ก่อนหยุดการแข่งขันแล้ว ตัวกุนซือก็พยายามจะหาไอเดียใหม่ๆเข้ามาในทีมด้วย มาดูกันว่ามีเรื่องน่าสนใจอะไรบ้างในการซ้อมครั้งนี้ของ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »