ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่องไลน์อัพเชลซีถ้าได้แวร์เนอร์-ฮาร์แวร์ทซ์

ส่องไลน์อัพเชลซีถ้าได้แวร์เนอร์-ฮาร์แวร์ทซ์

Posted 10/06/2020 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง เชลซี ในซีซั่นหน้า ถ้าได้ทั้ง ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ทซ์ และ เบน ชิลเวลล์ แต่อาจต้องเสีย 2 สตาร์ไปจากทีม

     เชลซี กำลังพยายามเดินหน้าเสริมทัพเพื่อสู้ศึก พรีเมียร์ลีก และไปเล่นถ้วยยุโรปในฤดูกาล 2020/21 อย่างหนัก โดยคาดว่า จะได้ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,120 ล้านบาท)

    นอกจากนั้น "สิงห์บลูส์" ยังยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อขอซื้อ ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางดาวรุ่งอีกด้วย โดยหากได้มาร่วมทีมจะส่งผลให้ เชลซี มีลุ้นถึงแชมป์ได้เลยทีเดียว

   ก่อนหน้านี้ เชลซี เซ็นสัญญาล่วงหน้าดึง ฮาคิม ซิเย็ค กองกลางตัวรุกทีมชาติโมร็อกโก มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้น ยังเล็งดึง เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ อีกรายด้วย

    อย่างไรก็ตาม เมื่อมีนักเตะย้ายเข้ามาก็คงต้องมีคนย้ายออกไป โดยสตาร์ที่ เชลซี อาจปล่อยคือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ช่วงหลังเจ็บบ่อย และมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ และ จอร์จินโญ่ ที่อาจกลับไปร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส

   ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี มักใช้ระบบการเล่นแบบ 4-3-3 โดยหน้าตาของ 11 ตัวจริง "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลหน้าตามที่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ คาดการณ์น่าจะออกมาเป็นแบบนี้ถ้าได้ทั้ง แวร์เนอร์, ฮาร์แวร์ทซ์ และ ชิลเวลล์ แต่ต้องเสีย ก็องเต้ กับ จอร์จินโญ่

ผู้รักษาประตู: เกปา อาร์ริซาบาลาก้า
กองหลัง: รีซ เจมส์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ฟิคาโย่ โทโมริ, เบน ชิลเวลล์
กองกลาง: เมสัน เมาท์, บิลลี่ กิลมอร์, ไค ฮาแวร์ทซ์
กองหน้า: ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, คริสเตียน พูลิซิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพราะอะไร? "เลอเบิฟ" แนะ "คูลิบาลี่" เลือกลิเวอร์พูลดีกว่าแมนยู
    ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตแข้ง เชลซี ออกโรงสะกิด คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังเนื้อหอม นาโปลี ให้เมินย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากต้องการประสบความสำเร็จ ชี้ควรโยกไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • แฉสนั่น!เชลซีทุ่มไม่อั้นกระชาก "ฮาแวร์ทซ์" ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี พร้อมทุ่มเต็มสูบเพื่อคว้าตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพ แต่งานนี้อาจจะต้องใช้กำลังภายในเยอะมาก เพราะมีสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมจ้องดึงนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพเช่นกัน
  • โอกาสลงน้อย? ดีลแวร์เนอร์จะนำไปสู่จุดจบของแทมมี่กับเชลซีหรือไม่
    เชลซี จ่อที่จะปาดหน้า ลิเวอร์พูล เพื่อปิดดีลคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ถือเป็นการเสริมทัพที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากและค่าตัวระดับนี้มันหมายความว่า แวร์เนอร์ จะเข้ามายึดตำแหน่งตัวจริงอย่างแน่นอน ดังนั้นกองหน้าที่มีอยู่ในตอนนี้อย่าง แทมมี่ อับราฮัม ก็มีโอกาสสูงที่จะต้องหลุดเป็นตัวสำรอง ดังนั้นการเข้ามาของศูนย์หน้าไลป์ซิกคนนี้จะกลายเป็นจุดจบของ แทมมี่ อับราฮัม ในถิ่นเชลซีหรือไม่?
  • เมื่อดาวเตะ เชลซี อย่าง เมสัน เมาท์ ปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถ
    เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก เรียกรอยยิ้มจากแฟนบอลด้วยการลงทุนปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »