ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "มินามิโนะ" มีสกอร์!ลิเวอร์พูลอุ่นเกือกยำแบล็คเบิร์นครึ่งโหล (ภาพบรรยากาศ)

"มินามิโนะ" มีสกอร์!ลิเวอร์พูลอุ่นเกือกยำแบล็คเบิร์นครึ่งโหล (ภาพบรรยากาศ)

Posted 12/06/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมแล้วสำหรับการรีสตาร์ทซีซั่น เพราะล่าสุดเปิดบ้านอุ่นเกือกยำใหญ่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 6-0 โดยเกมนี้ ทาคูมิ มินามิโนะ ทำประตูได้ด้วย แต่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เจ็บอีกแล้ว

     ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรจากระดับ แชมเปี้ยนชิพ 6-0 ในเกมอุ่นเครื่องแบบปิดสนามแข่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 เกมนี้แข้งดาวดังในทีมชุดใหญ่อย่าง นาบี เกอิต้า, ซาดิโอ มาเน่, ทาคูมิ มินามิโนะ และ โฌแอล มาติป ต่างทำประตูได้ ขณะที่ดาวรุ่งจากอคาเดมี่อย่าง คี-ยาน่า ฮูแฟร์ และ เลห์ตัน คล้าร์กสัน ต่างก็มีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ดเช่นกัน

     สำหรับเกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ไม่ได้ลงเล่น แต่ข่าวร้ายคือ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม ซึ่งคาดว่าเจ็บที่ข้อเท้า

     ชัยชนะเหนือทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 1994/95 ถือเป็นการเรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดี สำหรับทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เตรียมรีสตาร์ทซีซั่นช่วงสุดสัปดาห์หน้า โดยพวกเขามีคิวทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »