ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี-ลิเวอร์พูลฟังไว้!ฮาแวร์ทซ์เผยสเปกทีมใหม่

เชลซี-ลิเวอร์พูลฟังไว้!ฮาแวร์ทซ์เผยสเปกทีมใหม่

Posted 11/06/2020 by siamsport

เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องฟัง ไค ฮาแวร์ทซ์ แย้มอยากย้ายไปอยู่กับสโมสรแบบไหน ขณะที่บิ๊กบริหาร เลเวอร์คูเซ่น ยันจะพยายามรั้งให้อยู่กับทีมต่อไป

    ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่า ต้องการย้ายไปอยู่กับทีมที่สามารถลุ้นแชมป์รายการใหญ่ได้ทันที หลังจากกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด  

    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ให้กับ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อแลกกับดาวเตะวัย 20 ปี อย่างไรก็ตาม ในสายตาของบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมาย ยังยกให้ "เสือใต้" เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวไปเสริมทัพ

    ฮาแวร์ทซ์ ให้สัมภาษณ์กับ "มาร์ก้า" สื่อกีฬาของสเปนว่า "ทีมมีความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอ ความสำเร็จเป็นเรื่องของส่วนรวม จากนั้นก็ค่อยเป็นรางวัลส่วนตัวที่จะมาจากเวลาคุณเล่นได้เยี่ยม ผมต้องการคว้าแชมป์รายการใหญ่ในช่วงค้าแข้งทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟุตบอลโลก หรือยูโร ผมไม่คิดถึงรางวัลส่วนตัวมากนัก"

ขณะที่ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น ยังหวังรั้ง ฮาแวร์ทซ์ ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังเจ้าตัวยังเหลือสัญญาค้าแข้งถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022

    "พวกเรายังไม่ยอมแพ้กับความหวังที่จะรั้งให้เขาอยู่กับพวกเราต่อไป เราจะพยายามให้ทุกอย่างกับเขาเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาทำได้โดดเด่นมากๆ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล" โฟลเลอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »