ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เตรียมสร้างความประทับใจให้ลิเวอร์พูล

แมนซิตี้เตรียมสร้างความประทับใจให้ลิเวอร์พูล

Posted 13/06/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กำลังคิดที่จะให้เกียรติ ลิเวอร์พูล ในฐานะแชมป์ ด้วยการตั้งแถวปรบมือให้อีกฝ่ายในเกมที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 2 ก.ค. นี้ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีปัญหากับเรื่องนี้แต่อย่างใด

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะให้นักเตะและทีมงานตั้งแถวปรบมือต้อนรับ ลิเวอร์พูล ตอนที่อีกฝ่ายเดินลงสู่สนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับ "หงส์แดง" วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคมนี้ เพื่อเป็นเกียรติที่อีกฝ่ายได้แชมป์ลีกไปครอง ถ้าหากตอนนั้นได้บทสรุปเรื่องแชมป์อย่างเป็นทางการแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ด้วยความที่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นอันดับ 2 มากถึง 25 คะแนน ทำให้พวกเขาขอแค่อีก 6 แต้มเพื่อที่จะการันตีการเป็นแชมป์โดยที่ไม่ต้องสนว่า แมนฯ ซิตี้ จะยังชนะได้ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งนั่นหมายความว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสการันตีแชมป์ตั้งแต่ก่อนถึงเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เพราะนัดดังกล่าวเป็นนัดที่ 3 ของ ลิเวอร์พูล ในการกลับมาเตะซีซั่น 2019-20 ตามแผนงาน "โปรเจกต์ รีสตาร์ต"

    ทั้งนี้ การตั้งแถวเกียรติยศเพื่อปรบมือให้อีกฝ่ายไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นต้องทำเสมอไป และทั้ง 2 ทีมต้องตกลงกันให้ได้ว่าจะมีการทำเรื่องดังกล่าวตั้งแต่ช่วงก่อนลงสนาม โดยผู้บริหารของ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล น่าจะเจรจาถึงเรื่องนี้ในช่วงใกล้ถึงวันแข่งขัน และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่มีปัญหาอะไรที่จะจัดพิธีแบบนั้นด้วย ถ้าหากทั้ง 2 ทีมตกลงที่จะทำอย่างนั้นจริงๆ

    สำหรับการตั้งแถวปรบมือให้กับทีมแชมป์ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ใน พรีเมียร์ลีก เพราะว่า อาร์เซน่อล เคยทำอย่างนั้นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2012-13 ส่วน ลิเวอร์พูล ก็เคยทำเรื่องแบบเดียวกันให้ เชลซี ในฤดูกาล 2014-15 มาแล้ว ขณะเดียวกัน เชลซี ก็ตั้งแถวปรบมือให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2015-16 เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »