ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กดถูกใจ!ฟีร์มีโน่แสดงชัดอยากให้คูตินโญ่รีเทิร์นลิเวอร์พูล

กดถูกใจ!ฟีร์มีโน่แสดงชัดอยากให้คูตินโญ่รีเทิร์นลิเวอร์พูล

Posted 15/06/2020 by kapook

หลังจากที่มีข่าวลือว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อกลับมาซบ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็ไปกด "ถูกใจ" ข่าวดังกล่าว หลังจากทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในถิ่น แอนฟิลด์ แค่ราว 2 ซีซั่นครึ่ง
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงท่าทีว่าอยากให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติกลับมาอยู่กับทีม หลังจากไปกด "ถูกใจ" โพสต์ข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

    คูตินโญ่ ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล แบบต่อเนื่องได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 โดยถึงแม้ตอนนี้เขาจะไปเล่นแบบยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ทัพ "เสือใต้" ก็ตัดสินใจไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขาไปแล้ว โดยที่จริงอนาคตของ คูตินโญ่ ก็ตกเป็นประเด็นร้อนมานานหลายเดือน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างก็สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าแข้งวัย 28 ปี ถึงขั้นยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อที่จะได้กลับมาซบยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เลย

Roberto Firmino has liked this post on Insta about Coutinho begging to join #LFC so it must be true!! pic.twitter.com/EcnvVlRd20

— Anfield Annie (@LFCAnfield19) June 14, 2020
    ทั้งนี้ ฟีร์มีโน่ ได้ร่วมงานกับ คูตินโญ่ ที่ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ราว 2 ฤดูกาลครึ่ง และในช่วงเวลาดังกล่าวทั้งคู่ก็ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เลย อย่างดีที่สุดมีเพียงการเป็นรองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาล 2015-16 กับ ลีก คัพ ในซีซั่นเดียวกัน แต่หลังจาก คูตินโญ่ ย้ายออกไปแล้วนั้น ฟีร์มีโน่ ก็ได้แชมป์กับ ลิเวอร์พูล 3 รายการ ประกอบด้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ!คูตี้ลงทุนเบอร์นี้เพื่อขอกลับลิเวอร์พูล
    สื่อเผยสิ่งที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอมทำเพื่อให้ได้ย้ายกลับ ลิเวอร์พูล หลังลงทุนร้องขอ เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยตัวเอง
  • ฝัน, ความจริง, ห่วยสุด ! ส่อง 3 แผน ลิเวอร์พูล ที่อาจจะได้ใช้ในฤดูกาล 2020/2021
    การสร้างทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังเป็นสิ่งที่ทุกๆ สโมสรจำเป็นต้องทำ โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่ตั้งเป้าจะสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดึงขุมกำลังใหม่ๆ เข้ามาเพื่อให้ทีมมีศักยภาพในเชิงลึก สำหรับการต่อกรกับอีกหลายๆ สโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และเวทียุโรป
  • เฮนเดอร์สันย้ำชัดตำนานแมนยูคือผู้ให้โอกาส
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล เผยถึงความทรงจำอันล้ำค่าที่ได้รับจาก รอย คีน อดีตเจ้านายสมัยอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ โดยเจ้าตัวเชื่อว่า ณ ตอนนั้นคือจุดเริ่มต้นอาชีนักฟุตบอลของตัวเอง และคงไม่ได้เป็นเหมือนทุกวันนี้หากไม่ได้รับโอกาสจากเขา
  • โกเร็ทซ์ก้ากดชัย! บาเยิร์นหืดเฉือนกลัดบัคหวิว เฮเกมหน้าแชมป์ทันที
    บาเยิร์น มิวนิค เก็บอีกสามแต้มจนได้หลังบดเอาชนะ กลัดบัค ในช่วงท้ายเกมแบบหืดจับ 2-1 จากประตูชัยของ เลออน โกเร็ทซ์ก้า ในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้นำจ่าฝูงหนี "เสือเหลือง" 7 คะแนน มี 73 แต้ม ซึ่งหากกลางสัปดาห์บุกไปคว้าชัยเหนือ เบรเมน จะทำให้ "เสือใต้" คว้าแชมป์ลีกทันที ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »