ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5นักเตะแมนยูจ่อโดนโละเพื่อซานโช่คนเดียว

5นักเตะแมนยูจ่อโดนโละเพื่อซานโช่คนเดียว

Posted 29/06/2020 by siamsport

สื่ออังกฤษ เปิดชื่อ 5 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโละเพื่อระดมทุนไปซื้อ จาดอน ซานโช่ ที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวระดับ 4,400 ล้านบาท เลยทีเดียว

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นเต็ง 1 ในสายตาบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ที่จะคว้าตัว จาดอน ซานโช่ ปีกคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดว่า ค่าตัวของ ซานโช่ วัย 20 ปี น่าจะสูงถึง 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 17 ประตู และ 17 แอสซิสต์ จากการลงเล่น บุนเดสลีกา 28 นัด

    เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า "ปีศาจแดง" คงจะต้องขายนักเตะออกไปเพื่อระดมทุนไปซื้อ ซานโช่ โดย 5 ผู้เล่นที่อยู่ในข่ายโดนโละคือ อเล็กซิส ซานเชซ, เจสซี่ ลินการ์ด, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และ อันเดรส เปเรยร่า

    สำหรับ อเล็กซิส ที่เวลานี้ไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว อาจจะหาทีมซื้อได้ยากเพราะค่าเหนื่อยสูงระดับ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 16 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่วน ลินการ์ด หวังขายให้ได้ถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) แม้เจ้าตัวทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ก็ตาม

    ขณะที่ โจนส์ ซึ่งช่วงหลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด หวังได้ราคาที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ด้าน สมอลลิ่ง ตั้งไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ หลังไปทำผลงานดีกับ โรม่า แบบยืมตัว ส่วน เปเรยร่า น่าจะขายได้ในราคา 15-20 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »