ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานหวังเมสซี่อยู่ต่อหลังมีข่าวกำลังคิดลาบาร์เซโลน่า

ซีดานหวังเมสซี่อยู่ต่อหลังมีข่าวกำลังคิดลาบาร์เซโลน่า

Posted 04/07/2020 by siamsport

หลังจากที่มีข่าวลือว่า ลิโอเนล เมสซี่ กำลังคิดที่จะบอกลา บาร์เซโลน่า ซีเนดีน ซีดาน ก็ออกมาแสดงความเห็นว่าไม่อยากให้ เมสซี่ ไปไหนทั้งนั้น เพราะต้องการให้ลีกนี้เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนอยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

    อนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าเขาไม่พอใจแนวทางการทำทีมของบอร์ดบริหารชุดปัจจุบัน และไม่นานมานี้ กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปนก็แฉว่าดาวเตะวัย 33 ปี กำลังคิดที่จะบอกลาทีมเมื่อถึงช่วงซัมมเอร์ ปีหน้า ซึ่งหลายคนมองว่าถ้าเป็นอย่างนั้นมันก็จะเป็นผลดีต่อ มาดริด อย่างมาก

    หลังจากโดนถามถึงข่าวลือที่บอกว่า เมสซี่ กำลังคิดเกี่ยวกับการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แล้วนั้น ซีดาน ก็ตอบว่า "ผมไม่รู้หรอกว่าท้ายที่สุดแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมหวังว่าเขาจะไม่ย้ายออกจากที่นั่น เพราะเขาเล่นอยู่ในลีกแห่งนี้ และเราก็อยากให้บรรดาคนที่เก่งที่สุดเล่นอยู่ในลีกแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จักเจ้าหนูฆูราโด้หลังลาบาร์ซ่าเตรียมซบแมนยู
    ทำความรู้จักเจ้าหนู มาร์ค ฆูราโด้ ที่เพิ่งอำลา บาร์ซ่า และเตรียมมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เชลซีฉกเด็กผี,ซิตี้โละอเกวโร่! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    กลับมาอีกครั้งสำหรับการอัพเดตข่าวคราวตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่น่าสนใจในลีกยุโรป ซึ่งก็แน่นอนว่า ล่าสุดมีดีลใหญ่เกิดขึ้นแล้ว ระหว่าง ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า ขณะที่ เชลซี มีแผนที่จะกระชากตัวแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี ที่กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย แต่จะเป็นไปในทิศทางไหนนั้น มาติดตามกันเลย
  • จำฝังใจ! "ซัวเรซ" เผยหนึ่งเรื่องเศร้ากับลิเวอร์พูล
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบาร์เซโลน่า รับตนยังรู้สึกเสียใจจนทุกวันนี้ที่พลาดคว้าแชมป์ลีกร่วมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่น 2013/2014 หลังจากสะดุดขาตัวเองในช่วงท้ายฤดูกาล ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าสอยแชมป์ไปอย่างเจ็บปวด พร้อมรับหวังสาวก "เดอะ ค็อป" เข้าใจที่เฮสนั่นตอนยิงประตูได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่คัมป์ นู เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ปิดดีล! บาร์เซโลน่ายันงาบปานิชจากยูเวนตุส พร้อมค่าฉีกสัญญาแพงหูฉี่
    บาร์เซโลน่า ประกาศปิดดีลคว้าตัว มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์จอมยิงฟรีคิก มาจาก ยูเวนตุส เรียบร้อย หลังจากที่คอนเฟริ์มปล่อย อาร์ตูร์ เมโล่ ให้ "ม้าลาย" ได้ไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »