ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีล่าโอบลัค,แรชฟอร์ดไปลีกเอิง?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

เชลซีล่าโอบลัค,แรชฟอร์ดไปลีกเอิง?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

Posted 15/07/2020 by siamsport

 งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องหนาวๆ ร้อนๆ เมื่อสองดาวยิงตัวเก่งของทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของสโมสรยักษ์ใหญ่ลีกต่างแดน ส่วน เชลซี ก็ดูจริงจังมากๆ กับการล่าตัว ยาน โอบลัค นายประตูจอมหนึบแห่ง แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ บาร์เซโลน่า เที่ยวนี้มีข่าวมาอัพเดตเพียบเลย แต่จะมีประเด็นอะไรบ้างนั้น เชิญอ่านกันโลด 
 - เชลซี มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอเงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) + เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายประตูชาวสแปนิช ไปให้ แอตเลติโก มาดริด เพื่อแลกกับการคว้าตัว ยาน โอบลัค ยอดผู้รักษาประตูทีมชาติสโลวีเนีย มาเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ (Daily Mirror)

 - ขณะเดียวกัน "สิงห์บลูส์" ก็มีลุ้นมากขึ้นที่จะได้ตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมก๊วน เนื่องจากการได้เล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้มีผลใดๆ ต่อการตัดสินใจของเจ้าตัว (BBC Sport)


 

 - ลิเวอร์พูล มีแผนที่จะเซ็นสัญญายืมตัว เลอันโดร กาเบรร่า กองหลังชาวอุรุกวัยของ เอสปันญ่อล มาใช้งาน 1 ซีซั่น โดยกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบในฝีเท้าของ ปราการหลังวัย 29 ปี ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กและแบ็กซ้าย (Mundo Deportivo)

 - นอกจากนี้ "หงส์แดง" ยังคงมองหาช่องทางที่จะขาย เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กชาวโครแอต หลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้มีแผนที่จะจับเจ้าตัวขยายสัญญาก็ตาม (Goal)

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการชิงตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่ง บาเลนเซีย ทว่า เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, นาโปลี และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างก็มีความสนใจในตัว ดาวเตะวัย 20 ปี เช่นกัน (Marca)


 

 - นอกจากนี้ "เรือใบสีฟ้า" กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียม ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มอง แฟร์ต็องเก้น เป็นทางออกระยะสั้นในการแก้ปัญหาแนวรับ (Daily Telegraph)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจที่จะคว้าตัว มิเกล โอยาร์ซาบัล ปีกตัวเก่ง เรอัล โซเซียดาด โดย ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) ทว่า "ปีศาจแดง" หวังซื้อได้ในราคา 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) (Todofichajes)

 - มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าสายสปีดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล มอง ดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี เป็นผู้เล่นกองหน้ายุคใหม่ที่มีความสมบูรณ์แบบ (Independent)

 - อินเตอร์ มิลาน มีความสนใจที่จะคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเฟร้นช์แมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โดยยินดีเจรจาปิดดีลแบบจ่ายเงินพร้อมส่งนักเตะให้เป็นของแถม 1 ราย ซึ่งนั่นอาจจะเป็น มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสโลวาเกีย ที่มีข่าว "ปีศาจแดง" อยากได้ตัว เนื่องจาก "งูใหญ่" มอง มาร์กซิยาล มีค่าตัวราว 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,457 ล้านบาท) ส่วน สคริเนียร์ มีมูลค่าอยู่ที่ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,262 ล้านบาท) (Calciomercato)

 - บาร์เซโลน่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ โดยเป็นดีลแบบจ่ายเงิน 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) + จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ที่มีมูลค่า 41 ล้านยูโร (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ บาร์ซ่า จำเป็นต้องขายนักเตะบางคนในทีมออกไปก่อน เพื่อทำเงินให้ได้ 70 ล้านยูโร (Cadena SER)

 - พร้อมกันนั้น บาร์เซโลน่า ก็ได้มีการเสนอขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน ให้กับ อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อระดมทุนมาล่าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ (Goal)

 - นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ยังต้องการที่จะทำเงินจากการขาย ซามูแอล อุมติตี้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส อีกด้วย โดยเชื่อกันว่า นาโปลี, ลาซิโอ, อาแอส โรม่า และ โตริโน่ ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกวัย 26 ปี (Sport)

 - อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป และเตรียมที่จะปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Mundo Deportivo)

 - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกกัปตันทีม อาร์เซน่อล ยังคงมีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ทว่า บาร์ซ่า มอง โอบาเมยอง เป็นแค่ทางเลือกสำรองต่อจาก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ (Mirror)

 - วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกเนื้อหอม ลีลล์ จ่อย้ายซบ นาโปลี เต็มที โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะสูงถึง 81 ล้านยูโร (ประมาณ 2,835 ล้านบาท) (Sky Italia)

 - เรอัล มาดริด มีความมั่นใจว่า จะสามารถคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ถึงแม้ เปแอสเช ต้องการที่จะจับ เอ็มบัปเป้ ขยายสัญญาที่มีอยู่ปัจจุบันถึงปี 2022 ก็ตาม (Marca)

 - เซบีย่า เตรียมซื้อขาด ซูโซ่ ปีกเลือดกระทิงดุ จาก เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ ที่ราคาราว 21 ล้านยูโร (ประมาณ 735 ล้านบาท) หลังจากที่ดึง ดาวเตะวัย 26 ปี มาร่วมทีมภายใต้สัญญายืมตัว 18 เดือน พ่วงออปชั่นซื้อขาด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา (Sky Italia) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กฏไฟแนนเชียลต้องคงอยู่!คล็อปป์เปิดใจหลังรู้ผลแมนซิตี้พ้นโทษแบน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นถึงผลคำตัดสินของ ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก หรือ ซีเอเอส ที่มีคำตัดสินยกเลิกโทษแบนเกมยุโรปของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่ามันไม่ใช่วันที่ดีสำหรับวงการฟุตบอล พร้อมกับหวังว่ากฏไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์จะยังคงมีต่อไป
  • สิงห์กู้ศรัทธา! "ชิรูด์" โขกชัยพาเชลซีเบียดนอริชยึดที่3แน่น
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ "สิงห์บลูส์" พาทีมกลับสู่เส้นทางอีกครั้งหลังเปิดรังเฉือน นอริช ที่ตกชั้นไปแล้ว 1-0 จากประตูชัยช่วงทดเจ็บครึ่งแรกของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มีเพิ่มเป็น 63 คะแนนยึดอันดับ 3 ของตารางนำ แมนยู, เลสเตอร์ 4 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เผยแผนเด็ด! "โป๊ป" ชี้ชัดสิ่งสำคัญทำให้ เบิร์นลี่ย์ บุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น
    หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลีย์ ไป 1-1 เป็นการหยุดสถิติชนะรวดใน แอนฟิลด์ ลงในฤดูกาลนี้ นิค โป๊ป นายทวารทีมเยือนซึ่งโชว์ซุปเปอร์เซฟหลายครั้งได้กล่าวว่า การใช้โอกาสจากลูกเซ็ตพีซคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขากลับมาตีเสมอเจ้าบ้านได้ ตามรายงานจาก บีทีสปอร์ต
  • แอต.มาดริดว่าไง?เชลซียื่นเงินพร้อมแถมเกปาแลกซื้อโอบลัค
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี คิดที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่งพร้อมกับแถม เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ให้กับ แอต. มาดริด เพื่อขอซื้อ ยาน โอบลัค มาเฝ้าเสา หลังจากที่ผ่านมา เกปา ทำผลงานได้น่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »