ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ต่อหรืออำลา?สื่อประโคมป็อกบาตัดสินอนาคตกับแมนยูแล้ว

อยู่ต่อหรืออำลา?สื่อประโคมป็อกบาตัดสินอนาคตกับแมนยูแล้ว

Posted 16/07/2020 by siamsport

หลังจากที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา มีความไม่แน่นอนในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวก็ใกล้ที่จะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยจะมีผลถึงปี 2025 เลย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะตกลงต่อสัญญากับทีมแล้ว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    ป็อกบา เคยส่อแววว่าจะย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากที่ตอนนั้นมีข่าวว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมอีกต่อไป แถม มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวยังชอบให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมจะย้ายทีมแน่นอนด้วย โดยที่ เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด

    อย่างไรก็ตาม พักหลังมานี้ ป็อกบา ดูมีความสุขกับการเล่นให้ทีมมากขึ้น โดยเฉพาะในด้านที่ได้ประสานงานกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็ทำให้ตอนนี้แข้งวัย 27 ปีเปลี่ยนใจเป็นพร้อมอยู่กับทีมต่อแล้ว

    เดิมทีสัญญาฉบับปัจจุบันของ ป็อกบา มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น พร้อมกับมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ซึ่ง เดอะ ซัน ระบุว่าสัญญาฉบับใหม่จะมีระยะเวลาถึง 5 ปี หรือก็คือจะไปหมดอายุในปี 2025 และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มั่นใจด้วยว่าจะประกาศถึงข่าวการต่อสัญญาของ ป็อกบา อย่างเป็นทางการได้ตอนจบฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็คฟิตกรีนวู้ด! แมนยูเร่งเครื่อง "แรชฟอร์ด" ตัวจริงบุกยิงพาเลซ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ''ปีศาจแดง'' พร้อมลืมความเจ็บปวดเกมเจ๊า "นักบุญ" ล่า 3 แต้มเพื่อโควตา ชปล. การจัดทัพต้องลุ้นความฟิตของ เมสัน กรีนวู้ด และอาจมีการโรเตชั่นบางตำแหน่งแนวรุกไว้ใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทางด้าน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ดิ อีเกิลส์ ฟอร์มสุดห่วยแพ้มา 5 นัดติดต่อกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค. นี้
  • ใครโดนแจ็คพอต!แมนยูปล่อย6แข้งชุดใหญ่หาเงินทุน
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย 6 แข้งชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังจะหาเงินมาใช้ในการกว้านซื้อนักเตะชั้นยอดมาเสริมแกร่ง
  • อุตส่าห์ปั้นมา!อดีตโค้ชโกลแมนยูจวกเดเคอาทรยศตน
    เอมิลิโอ อัลบาเรซ โค้ชนายทวารที่มีบุญคุณกับ ดาบิด เด เคอา อย่างมากนั้น ออกโรงเฉ่ง เด เคอา ว่าทรยศตนหน้าตาเฉยในตอนที่ต่อสัญญากับทีมเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน พร้อมบอกว่าการกระทำของ เด เคอา เป็นสิ่งที่ทำให้ตนตัดสินใจออกจาก "ปีศาจแดง" ทั้งที่จริงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ตนอยู่กับทีมต่อ
  • มาไง? เปแอสเชกาหัวสตาร์แมนยูเป็นเป้าหมายอันดับ1ช่วงซัมเมอร์
    ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อจากอังกฤษ ระบุ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วางตัว มาคัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »