ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 20 แอสซิสต์! 'เดอ บรอยน์'ทาบสถิติตลอดกาลอองรี

20 แอสซิสต์! 'เดอ บรอยน์'ทาบสถิติตลอดกาลอองรี

Posted 27/07/2020 by goal.com

จอมทัพเรือใบสีฟ้าทาบสถิติแอสซิสต์สูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกที่ทำไว้โดย เธียร์รี อองรี หลังจ่ายให้เพื่อนทำอีกประตูในเกมลีกนัดส่งท้ายฤดูกาล
เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ของแมนฯ ซิตี้ ทาบสถิติแอสซิสต์สูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกใน 1 ซีซัน ซึ่งทำไว้โดย เธียร์รี อองรี ตำนานดาวยิงอาร์เซนอล

กองกลางเบลเยียมทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมลีกนัดส่งท้าย เมื่อทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ช่วยเรือใบสีฟ้าเปิดบ้านไล่ถล่ม นอริช ซิตี้ ที่ตกชั้นไปแล้ว 5-0

นั่นทำให้ดาวเตะวัย 29 ทำแอสซิสต์ในลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 20 ครั้ง เทียบเท่าสถิติสูงสุดตลอดที่อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเคยทำไว้ในฤดูกาล 2002-03 ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ทวีปด้วยรึเปล่า ? 10 ทีมได้จุดโทษมากสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรปซีซั่นนี้
    นอกจากจะปิดศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ด้วยการได้อันดับ 3 จนได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้รับตำแหน่งอีก 1 ตำแหน่งในเกมลีกนัดส่งท้ายซีซั่นนี้ นั่นคือการกลายเป็นทีมที่ได้ลูกจุดโทษต่อ 1 ซีซั่นใน พรีเมียร์ลีก เยอะที่สุดตลอดกาลแบบเดี่ยวๆ ที่จำนวน 14 หน
  • คีนชี้โซลชา-แลมพาร์ดใครผลงานดีกว่ากัน
    หลังจากที่ทั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี ต่างก็พาทีมไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้ทั้งคู่ รอย คีน ก็แสดงความเห็นว่าโดยรวมแล้ว แลมพาร์ด ทำผลงานได้ดีกว่า พร้อมบอกว่าถ้า แลมพาร์ด พาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ อีก มันก็จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สุดๆ
  • เมอร์สันฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯซีซั่นหน้า
    ไม่ต้องกลัวหน้าแตก! พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี ฟันธงแล้วแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าจะตกเป็นของ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี
  • เผยลิเวอร์พูลได้เงินเท่าไหร่จากซีซั่นแชมป์
    เดอะ ไทม์ส สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล จะฟันเงินจากซีซั่นนี้รวม 175 ล้านปอนด์ โดยมีเพียงเงินรางวัลตามอันดับเท่านั้นที่ได้น้อยกว่าที่คาดกันในตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »