ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จุดหมายอยู่ไหน!แฉภาพ "ซานโช่" อยู่บนเครื่องบิน

จุดหมายอยู่ไหน!แฉภาพ "ซานโช่" อยู่บนเครื่องบิน

Posted 31/07/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่บนเครื่องบินขณะที่กำลังเดินทางไปที่ไหนซักแห่งซึ่งไม่มีการเปิดเผย หลังนักเตะตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พยายามแย่งตัวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยภาพที่ เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอต "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่บนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว หลังนักเตะตกเป็นข่าวหนาหูเกี่ยวกับการย้ายกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นสองทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ

จากภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า  ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ซึ่งยิ้มอย่างมีความสุขอยู่บนนกเหล็ก โดยมี ชูบา อั๊คปอม อดีตนักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ร่วมเดินทางไปด้วย อยู่ในช่วงพักผ่อนหลังเกมลีกบุนเดสลีกา ปิดฤดูกาลไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับจุดหมายปลายทางในการเดินทางครั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผย แต่แน่นอนว่า ซานโช่ ซึ่งเคยเป็นนักเตะในศูนย์เยาวชนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะย้ายไปประสบความสำเร็จกับ ดอร์ทมุนด์ คงจะใช้ช่วงเวลานี้พักผ่อนอย่างมีความสุข ก่อนที่จะเตรียมตัวขบคิดอย่างหนักในเรื่องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ช่วงที่ผ่านมา ซานโช่ มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด และคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญามาเป็นสมาชิกใหม่ "ปีศาจแดง" ในเร็วๆ นี้ โดยในรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีควักกระเป๋าจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) ให้กับ "เสือเหลือง"

อย่างไรก็ตาม "คิกเกอร์" สื่อดังในเยอรมนี ระบุว่าตอนนี้นักเตะเกิดเปลี่ยนใจแล้ว และอยากเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล มากกว่า เพราะเชื่อว่าเขาจะคว้าแชมป์มากมายหากเล่นให้ "หงส์แดง" ขณะที่ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงต้องใช้เวลาอีกหลายซีซั่นกว่าจะประสบความสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์ซิวยอดแข้งลีกสำรองพรีเมียร์ซีซั่นนี้
    เคอร์ติส โจนส์ แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้ครองตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ของพรีเมียร์ลีก 2 หรือลีกสำรองพรีเมียร์ลีก
  • อดีตแมวมองผีเซ็งบอร์ดไม่เชื่อรายงานอดพูลิซิช
    ฮอร์เค่ อัลวิอัล เครือข่ายแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด อดเสียดายแทนสโมสรเก่าไม่หาย ที่เมินรายงานของเขาเรื่องแนะนำซื้อ คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งซึ่งขณะนั้นค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนกลายเป็นว่า เชลซี ปาดหน้าซิวไปด้วยค่าหัว 53 ล้านปอนด์แล้วฟอร์มกำลังร้อนแรง
  • เดเคอาหนาว! แมนยูเตรียมจับเฮนเดอร์สันต่อสัญญา
    สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าจับ ดีน เฮนเดอร์สัน โกลแห่งอนาคตอยู่ยาวกับทีมด้วยสัญญาฉบับใหม่ พร้อมค่าเหนื่อยสุดแพง โดยงานนี้เรื่องอยู่ในขั้นตอนการเจรจา และคาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า
  • แมนยูระวังแห้ว!สื่อแฉซานโช่อาจสนใจย้ายซบลิเวอร์พูล
    คิกเกอร์ สื่อวงการฟุตบอลของเยอรมนี ตีข่าว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ อาจจะเปลี่ยนใจสนไปซบ ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมองว่าจะทำให้ตัวเองมีโอกาสได้แชมป์ลีกมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »