ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหยี่ยวข่าวอิตาลีชื่อดังอัพเดทความคืบหน้าดีลแมนยูกับซานโช่

เหยี่ยวข่าวอิตาลีชื่อดังอัพเดทความคืบหน้าดีลแมนยูกับซานโช่

Posted 04/08/2020 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังจากอิตาลี ออกมาเผยความคืบหน้าดีลระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยระบุว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และคาดว่าจะปิดดีลได้ในไม่ช้านี้
    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ ตกลงขาย ซานโช ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวของนักเตะ "เสือเหลือง" ยังคงยืนกรานว่าต้องจำนวน 120 ล้านยูโร (ราว 4,400 ล้านบาท) ขาดตัวไม่มีลดราคา ซึ่ง "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนดึงกล่าว แต่ขอแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ โดยพร้อมที่จะจ่ายเงินงวดแรกจำนวน 70 ล้านยูโร (ราว 2,560 ล้านบาท) ให้กับ ดอร์ทมุนด์ จากนั้นจะแบ่งจ่ายออกไป 2 งวดจำนวน 30 ล้านยูโร (ราว 1,100 ล้านบาท) และงวดสุดท้ายอีก 20 ล้านยูโร (ราว 730 ล้านบาท) ภายในระยะเวลาะ 2-3 ปีต่อจากนี้

    กระทั่งล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่น่าเชื่อถือจากสกาย อิตาเลีย สื่อดังของอิตาลี ออกโรงทวิตตอกย้ำข่าวดังกล่าว โดยระบุว่าการเจรจาของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ดอร์ทมุนด์ มีความคืบหหน้าไปมากแล้ว และกำลังเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้าย โดยที่ "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะใช้เงื่อนไขเพิ่มเติม โดยแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ และหากไม่มีอะไรผิดพลาดซานโช่ จะเซ็นสัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2025


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประหยัดค่าเหนื่อย! แมนยูยิ้ม "อเล็กซิส" พร้อมฉีกสัญญาเพื่อซบอินเตอร์
    สื่ออิตาลี รายงาน อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมเก๋า พร้อมฉีกสัญญาที่เหลืออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อจะได้ย้ายไปเล่นแบบไม่มีค่าตัวกับ อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะทำผลงานดีเยี่ยมในช่วงที่เล่นยืมตัวกับ "งูใหญ่" ด้าน "ผีแดง" ยินดีไม่มีปัญหาเพราะจะทำให้พวกเขาประหยัดเงินได้ถึง 60 ล้านยูโร
  • คู่หูใหม่แม็กไกวร์? รู้จัก กาเบรียล เซนเตอร์แบ็กเป้าหมายใหม่แมนยู
    ข่าวในแวดวงตลาดนักเตะยังมีชื่อของ “ปีศาจแดง” วนเวียนอยู่ทุกวันโดยเฉพาะในรายของ เจดอน ซานโช่ ที่ชัดเจนว่าเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา อย่างไรก็ตามนักข่าวหลายคนรวมถึงกูรูเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหลังคนใหม่ด้วยหลังจากฤดูกาลนี้ทีมมีปัญหาแนวรับบ่อยครั้ง มีนักเตะอย่าง เปา ตอร์เรส จากบียาร์เรอัล เป็นข่าวก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งตัวละครใหม่โผล่ขึ้นมานั่นคือ กาเบรียล มากัลเญส น่าสนใจว่านักเตะคนนี้คือใคร? เก่งขนาดไหน? ทำไมผีแดงถึงสนใจ?
  • ถ้าเลือกคนเดียว!จุดที่บิ๊ก6พรีเมียร์ฯควรเสริม
    วิเคราะห์ตำแหน่งที่บิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก ควรเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หากสามารถเลือกซื้อได้แค่รายเดียวเท่านั้น
  • ถ้าจริงเด็กผีเฮไหม?แมนยูเล็งสอยลูกตำนานเฝ้าเสาแทน "เด เคอา"
    สื่อผู้ดีโหมกระหน่ำข่าวลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทาบทาม แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล โกลเลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช หลัง "ผีแดง" ไม่ค่อยปลื้อมฟอร์มที่ทำผิดพลาดบ่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »