ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูอย่าช้า!ดอร์ทมุนด์พร้อมให้สัญญาใหม่ "ซานโช"

แมนยูอย่าช้า!ดอร์ทมุนด์พร้อมให้สัญญาใหม่ "ซานโช"

Posted 09/08/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกดดันหนักในการพยายามปิดดีลคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวเด่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะล่าสุดมีข่าว "เสือเหลือง" จ้องที่จะจับนักเตะขยายสัญญา พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้อย่างสุดงาม

     โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่มูลค่าสูงให้กับ เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของทีม พิจารณา ถ้าหากไม่สามารถหาบทสรุปขาย ซานโช ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

     การเจรจาเรื่องซื้อ-ขาย ซานโช ระหว่างสองสโมสรกินเวลายืดเยื้อมานาน เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ไม่พร้อมจ่ายค่าตัวระดับ 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) ตามที่ ดอร์ทมุนด์ เรียกร้อง ขณะที่ "เสือเหลือง" ก็ไม่ยอมที่จะลดค่าตัวลง

     ล่าสุด บิลด์ ระบุว่า "เสือเหลือง" มีแผนที่จะจับ ซานโช ต่อสัญญา หากตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ก่อนถึงวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ โดยสัญญาฉบับใหม่ที่ ดอร์ทมุนด์ เตรียมยื่นให้นั้น จะทำให้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจากปีละ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 216 ล้านบาท) เป็น 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

     ปัจจุบัน ซานโช เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถึงจบฤดูกาล 2021/22

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โรโฮ" รับเกือบโดน "อิบรา" ฆ่าหลังด่าเรื่องต้องห้าม
    มาร์กอส โรโฮ แนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนความหลังที่ไม่เคยลืมตอนทะเลาะกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และดันใช้คำพูด "บูลลี่" ดาวเตะชาวสวีดิช จนทำให้เขาของขึ้นถึงขั้นจะมาเอาเรื่องชนิดที่หากไม่มีเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาช่วย มีหวังได้ไปคุยกับรากมะม่วงแหงๆ
  • แมนยูหล่อสุด!บ่อนออกราคาแชมป์ยูโรปาหลังได้8ทีม
    ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดราคาแชมป์ ยูโรปา ลีก หลังได้ทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายครบ ชู แมนฯ ยูไนเต็ด เต็ง 1 แต่ทิ้ง อินเตอร์ มิลาน ไม่มาก
  • ค่าเหนื่อยแพง, เข้ากับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ ! 5 เหตุผลสำคัญทำ ซานเชซ ดับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
    อเล็กซิส ซานเชซ สิ้นสุดฝันร้ายกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะย้ายไปเล่นให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แบบถาวรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เขาจะได้โอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง และได้เรียกความมั่นใจในการเล่นฟุตบอลกลับมาอีกครั้ง
  • 120ล้านคุ้มหรือไม่? ผู้เชี่ยวชาญรวมหัววิเคราะห์ค่าตัวของ "ซานโช"
    การเจรจาดีล เจดอน ซานโช ยังคงดำเนินต่อไปและต้นสังกัดอย่าง ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวนักเตะถึง 108 ล้านปอนด์ หรือ 120 ล้านยูโร ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คิดว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลนักทำให้ดีลนี้ชะงักลงชั่วครู่ น่าคิดเหลือเกินว่า นักเตะคนนี้กับค่าตัวมหาศาลนี้คุ้มค่าหรือไม่ สื่อชื่อดังอย่าง สกาย สปอร์ต จึงจับผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านมานั่งถกกันเรื่องค่าตัวของ ซานโช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »