ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ซูซูกิ' ดาวยิงเพื่อนชนาธิป บรรลุข้อตกลงลุยลีกเบลเยี่ยม

'ซูซูกิ' ดาวยิงเพื่อนชนาธิป บรรลุข้อตกลงลุยลีกเบลเยี่ยม

Posted 13/08/2020 by siamsport

มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีม เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก ทีมระดับจูปิแลร์ ลีก เบลเยี่ยม เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของ yahoo.co.jp สื่อประเทศญี่ปุ่น
    รายงานระบุว่า กองหน้าคู่หู ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะลงรับใช้สโมสรในเกมเปิดซัปโปโรโดม รับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟลอนตาเล่ ในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ เป็นเกมสุดท้าย ก่อนเดินทางไปร่วมทีมลีกสูงสุดของเบลเยี่ยม โดยการย้ายทีมครั้งนี้จะไม่ใช่การยืมตัวแต่จะเป็นการซื้อขาด และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสรในเร็ว ๆ นี้

    สำหรับกองหน้าลูกครึ่งญี่ปุ่น จาไมก้า วัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาล 2020 หลังลงเล่นในเจลีก 4 นัด ทำได้ 5 ประตู เป็นดาวซัลโวของทีมอยู่ในขณะนี้ และกำลังย้ายไปเล่นกับ เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก ทีมแชมป์ลีกรองของเบลเยี่ยมฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 นักเตะไทยในเจลีก อยู่ห่างกันแค่ไหน
    แน่นอนว่าปีนี้กระแสเจลีกในบ้านเรากำลังคึกคักได้ที่เลยทีเดียว เพราะมีนักเตะไทยร่วมลีกสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น กัน 4 คน ประกอบไปด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
  • ช่วยพวกผมด้วย เสียงเรียกร้องจาก เคสุเกะ ฮอนดะ
    เคสุเกะ ฮอนดะ อดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นที่ออกไปค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอลโบตาโฟโก ในประเทศบราซิล ได้โพสต์ข้อความในสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ส่วนตัว เสนอแนวทางถึงรัฐบาล ในฐานะที่ตัวเขาเองมีบทบาทเป็นนักธุรกิจและได้รับผลกระทบการระบาดของไวรัส โควิด-19 ในประเทศญี่ปุ่น อยากให้รัฐบาลออกมาเยียวยาคนที่ทำธุรกิจบ้าง และรัฐบาลควรสร้างกฎใหม่ที่จะได้รับการชดเชยแม้ว่าจะทำผิดกฎก่อนหน้านี้ที่ตั้งไว้ก็ตาม
  • ผลกระทบโควิด-19! เจลีกเลื่อนการแข่งขันถึงกลางเดือนหน้า
    ศึกฟุตบอลเจลีกของประเทศญี่ปุ่น ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันออกไปก่อน 3 วีก เริ่มตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้หรือ 28 ก.พ. 63 ไปจนถึง 15 มี.ค. 63 เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัส "โควิด-19"
  • โควิด-19พ่นพิษ! ลูวานคัพเลื่อนเตะ รอประเมิน 15 มี.ค.
    จากสถานการณ์ของไวรัสโคโนา หรือ โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก จนลุกลามไปทั่วโลกกว่า 25 ประเทศ ซึ่งผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »