ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แข้งMVPแล้วไง!ยูเวนตุสเล็งโละ "ดีบาล่า" พ้นทีม

แข้งMVPแล้วไง!ยูเวนตุสเล็งโละ "ดีบาล่า" พ้นทีม

Posted 14/08/2020 by siamsport

สื่อดังอิตาลีปูด "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมโละ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงจอมเทคนิค พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมตั้งค่าหัวกว่า 3 พันล้านบาท

     ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมพิจารณาขาย เปาโล ดีบาล่า  กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ช่วงราคาระหว่าง 90-100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,330-3,700 ล้านบาท) ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

     ดีบาล่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2019/20 และมีส่วนสำคัญในการช่วยต้นสังกัดคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองเป็นซีซั่นที่ 9 ติดต่อกัน จนได้รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) ของลีก ที่เพิ่งมีการประกาศเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า "ม้าลาย" ยินดีที่จะปล่อย ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี ที่ราคาขั้นต่ำ 90 ล้านยูโร เนื่องจากเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง อันเดรีย ปีร์โล่ โดยคาดว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปสำหรับ ดีบาล่า ซึ่งเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

     ทั้งนี้ ดีบาล่า ซึ่งย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วทั้งสิ้น 228 นัด ทำได้ 95 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูรานชี้สาเหตุที่ทำให้เมสซี่เหนือกว่าโรนัลโด้
    อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ กาลาตาซาราย ระบุ ถ้าถามตนแล้วนั้นตนมองว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะว่า เมสซี่ ทำได้ดีทุกด้าน ส่วน โรนัลโด้ เด่นแค่การทำประตู พร้อมชี้ นอกจากกลุ่มที่สนิทกับ โรนัลโด้ แล้วนั้น ทุกคนต่างก็เห็นพ้องกับตนทั้งนั้น
  • พรีเมียร์ฯมา4!ท็อป10ทีมยุโรปจ่ายค่าเหนื่อยเยอะ
    เปิด 10 อันดับทีมในยุโรปที่จ่ายค่าเหนื่อยเยอะสุด โดยมี 4 สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ติดเข้ามาด้วย
  • จะทำทีมแตกไหม?พี่โรนัลโด้จวกเพื่อนร่วมทีมเล่นแย่
    เอลม่า อเวยโร่ พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จวกเพื่อนร่วมทีมของน้องชายที่เล่นได้แย่จนน้องชายของเธอต้องทำทุกอย่างเอง พร้อมบอกว่า โรนัลโด้ ยังเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดอยู่
  • บุฟฟ่อนแซวต้องเรียกปีร์โล่อย่างไรดี?!
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูระดับตำนานของ ยูเวนตุส โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียล มีเดียส่วนตัวต้อนรับ อันเดรีย ปิร์โล่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ "เจ้าม้าลาย" โดยที่ทั้งคู่เคยร่วมทีมกันมาก่อนทั้งในทีมชาติอิตาลี และสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »