ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลียงพิสูจน์แล้ว! เอ็มบัปเป้ทวิตโต้เสียงวิจารณ์ "ลีกชาวนา"

ลียงพิสูจน์แล้ว! เอ็มบัปเป้ทวิตโต้เสียงวิจารณ์ "ลีกชาวนา"

Posted 16/08/2020 by goal.com

กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่เคยดูถูกลีกเอิงว่าเป็นลีกชาวนา หลังโอลิมปิก ลียง เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทวิตโต้เสียงวิจารณ์ที่เคยดูถูกว่าลีกเอิงเป็นลีกชาวนา ซึ่งด้อยกว่าลีกใหญ่ในยุโรปลีกอื่นๆ

โอลิมปิก ลียง หนึ่งในตัวแทนสโมสรจากฝรั่งเศสในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพิ่งหักปากกาเซียน เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ถึง 3-1 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ส่วนใหญ่คาดการณ์ว่าจะเป็นเรือใบสีฟ้าที่ได้เข้าถึงรอบรองชนะเลิศต่อไป

จากผลการแข่งขันดังกล่าว ไม่เพียงสร้างความดีใจให้แฟนบอลลียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเอ็มบัปเป้ สตาร์ของเปแอสเช ที่รู้สึกยินดีกับสโมสรร่วมลีกเอิงที่ช่วยพิสูจน์ความแข็งแกร่งของฟุตบอลฝรั่งเศสให้โลกได้เห็น

ดาวยิงวัย 21 ปี โพสต์ข้อความทางทวิตเตอร์หลังเกมเพียงสั้นๆ ว่า "ลีกชาวนา" พร้อมรูปอิโมจิเป็นตัวตลก และรูปปรบมือ เพื่อตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่มีคนเคยดูถูกลีกเอิงมาก่อน

หลังจากที่เอ็มบัปเป้ทวิตข้อความดังกล่าวออกไป ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของทางลียงก็เข้าร่วมสนุกด้วยการโพสต์ข้อความว่า "ไม่มีชาวนาที่นี่" พร้อมแสดงความยินดีกับชัยชนะที่ได้มา

ทั้งนี้ โอลิมปิก ลียง มีโปรแกรมต้องเข้าไปพบกับบาเยิร์น มิวนิค ในรอบรองชนะเลิศต่อไป หลังจากที่เคยเขี่ยยูเวนตุส และแมนฯ ซิตี้ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย และรอบก่อนรองชนะเลิศ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วก่อนหน้านี้ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยค่าจ้างเนย์มาร์จ่ายอตาลันต้าได้ทั้งทีม
    เนย์มาร์ สตาร์ดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับค่าเหนื่อยก้อนโตที่สามารถจ่ายให้ผู้เล่น อตาลันต้า ได้ทั้งทีมก่อนพบกับในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ
  • เปแอสเชยิ้มร่า! เอ็มบัปเป้ลงซ้อมมื้อแรกหลังเจ็บข้อเท้า
    แชมป์ลีกเอิงได้รับข่าวดีก่อนลงดวลกับอตาลันต้าในถ้วยยุโรป เมื่อดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว
  • ตัดหน้าลิเวอร์พูล!เปแอสเชพร้อมจ่ายล่าตัวติอาโก้
    Le 10 Sport สื่อจากประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เตรียมยื่นข้อเสนอให้แก่ บาเยิร์น มิวนิก เพื่อคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า เข้ามาร่วมทีม ตัดหน้าคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวกับแข้งรายนี้ในช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยพร้อมจ่ายค่าตัวตามที่ "เสือใต้" ต้องการ
  • โทรฟี่แรกอาร์เตต้า! 5 ประเด็นร้อนหลังอาร์เซน่อลตบเชลซีซิวเอฟเอ คัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่งท้ายฤดูกาล 2019/20 ได้อย่างสวยงามด้วยการผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ หลังแซงเอาชนะ เชลซี ได้สำเร็จพร้อมกับซิวตั๋วไปเล่นยูฟ่า ยูโรปาลีก ฤดูกาลหน้า ถือเป็นเกมที่มีประเด็นร้อนหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนักเตะที่ทำประตู, เหล่าแข้งบาดเจ็บ หรือแม้กระทั่งผู้ตัดสิน เรามาดูกันว่าวิเคราะห์กันทีละประเด็นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »