ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำคัญจริงๆ! แม็กไกวร์ แข้งลงเล่นมากสุดในซีซั่น 2019/2020

สำคัญจริงๆ! แม็กไกวร์ แข้งลงเล่นมากสุดในซีซั่น 2019/2020

Posted 18/08/2020 by siamsport

 

คงต้องยอมรับแล้วว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถขาดได้จริงๆ เพราะเขาลงสนามด้วยจำนวนนาทีที่มากที่สุดจากบรรดาผู้เล่นคนอื่นๆ ในโลกนี้ หลังจากเป็นกำลังหลักให้ทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาล 2019/2020


    แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดซีซั่นนี้ด้วยความน่าผิดหวัง เมื่อพวกเขาแพ้ เซบีย่า 1-2 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยการตกรอบตัดเชือกฟุตบอลถ้วยใบเล็กยุโรป ทำให้ "ผีแดง" ต้องเจ็บช้ำระกำอุราจากการพลาดเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย 3 รายการ (คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก)

    เซนเตอร์แบ็กเจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หรือประมาณ 194 เซนติเมตร ย้ายจาก "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,040 ล้านบาท) พร้อมกับแบกความหวังในการที่จะช่วยขันแนวรับให้ทีมเหนียวแน่นยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึ้งนำตาคลอเบ้า! "ซิลบา" โพสต์อำลาเรือ,แฟนบอล
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่อง เรอัล โซเซียดาด โพสต์ข้อความสุดซึ้งเพื่อเป็นการกล่าวชื่นชม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่ยุติช่วงเวลา 1 ทศวรรษกับชีวิตพ่อค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิม พร้อมระบุจะขอเป็นสาวกของทีมไปตลอด และในหัวใจจะไม่มีวันลืมสโมสรแห่งนี้เลย
  • ผีเล็งสตาร์ยูเว่,หงส์ไม่โอเคค่าตัวติอาโก้!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะตอนนี้เริ่มมีความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ ลิเวอร์พูล กำลังไล่ล่าตัวอยู่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องมองหาตัวเลือกอื่้่น เพราะโอกาสเหลือน้อยเต็มทีที่จะได้ตัว เจดอน ซานโช ส่วนทางฝั่ง เชลซี ตอนนี้ดูเหมือนกำลังมุ่งมั่นกับการแก้ปัญหาแนวรับ นอกจากนี้ยังมีอัพเดตสถานการณ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาติดตามกัน
  • ฟูลแบ็กอาการหนัก, แนวรุกไม่คม ! ผ่า 5 ประเด็น แมนยู พ่าย เซบีย่า อดชิงยูโรปา ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามอย่างเต็มที่แล้วแต่สุดท้ายสู้ความช่ำชองของ เซบีย่า ไม่ได้ส่งผลให้ทีมแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องเจ็บช้ำกับการตกรอบตัดเชือก 3 รายการติดต่อกันในฤดูกาลนี้
  • เดือด!บรูโน่-ลินเดอเลิฟเถียงกันระหว่างเกม
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ทะเลาะกันอย่างดุเดือดระหว่างเกมที่พ่าย เซบีย่า โดยหลังจบเกมไปแล้วนั้น บรูโน่ ชี้แจงว่าแค่เป็นการทะเลาะกันจากอารมณ์ชั่วครู่แบบปกติ ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »