ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดราม่า!ผอ.ลาซิโอจวก "ซิลบา",พ่อโดดป้องลูกชาย

ดราม่า!ผอ.ลาซิโอจวก "ซิลบา",พ่อโดดป้องลูกชาย

Posted 19/08/2020 by siamsport

อิกลี่ ทาเร่ ผอ.กีฬาลาซิโอ ไม่ปลื้มพฤติกรรมของ ดาบิด ซิลชา มิดฟิลด์จอมเก๋าเลือดกระทิงดุ ที่ไม่รักษาคำพูดย้ายมาสวมชุด "อินทรีฟ้าขาว" แต่กลับไปเซ็นสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด ขณะที่พ่อของนักเตะสวนกลับ ลูกชายของเขาไม่ได้ตกลงอะไรกับ ลาซิโอ เลย ฉะนั้นมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจยังไงก็ได้

    อิกลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬาลาซิโอ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดใจตนไม่ให้ความเคารพ ดาบิด ซิลบา จอมทัพชาวสแปนิช ในฐานะลูกผู้ชาย หลังจากที่นักเตะกลืนน้ำลายไม่ยอมรักษาคำพูดในการมาเล่นให้กับ "อินทรีฟ้าขาว" และเลือกเซ็นสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด

    ซิลบา ตัดสินใจยุติชีวิต 10 ปีกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเตรียมที่จะเดินทางไปยังกรุงโรม เพื่อที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "เบียงโคเชเลสเต้" หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้มีการตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขต่างๆ และนักเตะจะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี

        สุดท้ายเรื่องกลับตาลปัตรเมื่อ ดาวเตะวัย 34 ปี เปลี่ยนใจกลางอากาศย้ายไปเซ็นสัญญา 2 ปีกับ เรอัล โซเซียดาด ทำให้บอร์ดบริหาร ลาซิโอ ไม่พอใจอย่างมาก โดย ทาเร่ ตัดสินใจใช้เว็บไซต์สโมสรแสดงความเห็นอย่างรุนแรงเกี่ยวกับการผิดคำพูดของ ซิลบา ว่า "ผมได้รับทราบเรื่อง ดาบิด ซิลบา ย้ายไปอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด แล้ว ผมให้ความเคารพเขาในฐานะนักฟุตบอล แต่ไม่ใช่ในฐานะลูกผู้ชาย"

        จากประเด็นดราม่าในครั้งนี้ทำให้ เฟร์นานโด ฆิมิเนซ ซึ่งเป็นบิดาของ ซิลบา ออกมาตอบโต้ทันทีโดยระบุว่า "ตอนที่พวกเขา (เอเจนต์) บอกกับลาซิโอเรื่องการเจรจากับ เรอัล โซเซียดาด พวกเขา (ลาซิโอ) ไม่ได้แสดงปฏิกิริยาแย่ๆ ออกมาเลย สุดท้ายมันไม่มีอะไรที่แน่นอนกับเบียงโคเชเลสเต้ แน่นอนว่ามีการติดต่อกับ ลาซิโอ จริงๆ แต่ เรอัล โซเซียดาด และอีกหลายๆ ทีมด้วยเช่นกัน"

        "อย่างไรก็ตาม ลูกชายของผมตัดสินใจที่จะกลับสเปน และเซ็นสัญญากับ เรอัล (โซเซียดาด) ดาบิด ตัดสินใจไปแล้ว และมันเป็นเรื่องที่น่าแปลกมากๆ จากปฏิกิริยาของสโมสรในอิตาลี ทุกๆ คนมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการอะไร  ลาซิโอ เจรจากับเอเจนต์ของเขา ไม่ได้คุยกับ ดาบิด ดังนั้นผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงพูดกับเขาแบบนี้ เขายังไม่ได้บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับ ลาซิโอ เลย ที่สำคัญยังมีทีมอื่น ๆที่พูดคุยกับเขาด้วยเช่นกัน" บิดาตำนานทีมชาติสเปน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูว่าไง?ปีร์โล่พร้อมแถม1แข้งขอซื้อป็อกบา
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นตูริน ระบุ อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส พร้อมแถม เปาโล ดีบาล่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา ซึ่งสอดคล้องกับก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า ยูเวนตุส พร้อมปล่อย ดีบาล่า ออกจากทีม
  • แข้งMVPแล้วไง!ยูเวนตุสเล็งโละ "ดีบาล่า" พ้นทีม
    สื่อดังอิตาลีปูด "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมโละ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงจอมเทคนิค พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมตั้งค่าหัวกว่า 3 พันล้านบาท
  • ยิงไม่หยุด! ลูกากูทุบสถิติเชียร์เรอร์เกมยูโรป้าลีก
    กองหน้าชาวเบลเยียมกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงประตูในเกมยูฟ่า คัพ หรือยูโรป้าลีกได้ 9 นัดติดต่อกัน แซงหน้าเข้าของสถิติเดิมอย่างอลัน เชียร์เรอร์ ได้สำเร็จ
  • อดีตกองหลังดังแซะค่าตัว "คูลิบาลี่" เหลือ20ล้านป.
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแนวรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่ายหัวกับผลงานของ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังนาโปลี หลังเห็นฟอร์มสุดย่ำแย่ของนักเตะในเกมที่ต้นสังกัดโดน บาร์เซโลน่า ไล่ทุบสบายเกือก เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแนะนำควรลดค่าตัวนักเตะลงไม่งั้นขายไม่ออกชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »