ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเผย!พี่เสือพร้อมขาย "ติอาโก้" หากได้27ล้านป.

สื่อเผย!พี่เสือพร้อมขาย "ติอาโก้" หากได้27ล้านป.

Posted 26/08/2020 by siamsport

สื่อดัง รายงาน บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะรับข้อเสนอปล่อยตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า ออกไปจากสโมสร หากทีมไหนก็ตามที่มอบเงินค่าตัวจำนวน 27 ล้านปอนด์ โดยงานนี้ "เสือใต้" เลือกที่จะกำเงินเอาไว้ดีกว่าต้องเสียไปแบบฟรีๆ

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมที่จะปล่อย ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิค ออกจากสโมสรหากได้รับข้อเสนอจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ราว  1,026 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อดังระดับโลก

กองกลางทีมชาติสเปน ซึ่งมีส่วนสำคัญในการนำ "เสือใต้" ผงาดคว้าทริปเบิลแชมป์ (บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ในฤดูกาลล่าสุด มีความปรารถนาอย่างแรงกลางที่จะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาอีกแค่ 1 ปีก็ตาม

ในช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ อย่างต่อเนื่อง และมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "หงส์แดง" ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดาวเตะชาวสแปนิช ได้แล้ว แต่ยังติดอยู่แค่เรื่องค่าตัวนักเตะกับ บาเยิร์น เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น ตั้งค่าตัว มิดฟิลด์วัย 29 ปีเอาไว้สูงถึง 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,368 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามตอนนี้มีรายงานจาก "ดิ แอธเลติก" ที่อ้างว่าสโมสรตัดสินใจลดค่าตัว อดีตสตาร์ดัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เหลือเพียงแค่ 27 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทั้งนี้บอร์ดบริหารยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย จำเป็นต้องทบทวนทางเลือกที่ดีที่สุด และมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะยอมรับข้อเสนอด้วยเม็ดเงินจำนวนดังกล่าว ดีกว่าที่จะต้องเสียง ติอาโก้ ออกไปแบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »