ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จับตาดีลช็อกโลก! เปิด 7 ทีมเต็งลุ้นคว้า "เมสซี่" ร่วมทัพ

จับตาดีลช็อกโลก! เปิด 7 ทีมเต็งลุ้นคว้า "เมสซี่" ร่วมทัพ

Posted 26/08/2020 by siamsport

กลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาเมื่อสื่อหลายสำนักพร้อมใจกันลงข่าวว่า ลีโอเนล เมสซี่ แจ้งความประสงค์ต่อบอร์ดบริหารบาร์เซโลน่าว่าต้องการขอย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้และต้องการที่จะเจรจาขอยกเลิกสัญญาตอนนี้เลย งานนี้ทำเอาสโมสรต้องมีการประชุมด่วนกันทันที หากเป็นตามนี้จริงๆน่าสนใจว่าสถานีต่อไปของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 33 ปีจะเป็นที่ใด เรามาดู 7 ตัวเต็งที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

1.แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

    แน่นอนว่าเต็งหนึ่งตอนนี้คงหนีไม่พ้น แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายใหญ่ของ เมสซี่ คุมทัพอยู่ ทั้งสองยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและหลายคนก็เชื่อว่าตัวเลือกอันดับหนึ่งของ เมสซี่ ก็ต้องเป็นทีมนี้ แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19จะส่งผลกระทบต่อการเงินหลายทีมแต่เมื่อเป็น “เรือใบสีฟ้า” เรื่องเงินคงไม่ใช่ปัญหา

    การเซ็นสัญญา “เมสซี่” จะทำให้ยกระดับทีมมาท้าทายแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ยิ่งขึ้นไปอีกรวมถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปรารถนามานาน ความจริง แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้จำเป็นต้องมี เมสซี่ ในทีมตอนนี้แต่คุณคงไม่ได้ซื้อ เมสซี่ เพราะเขาเข้ากับทีมคุณหรอก คุณต้องการซื้อเขาเพราะเขาคือ “เมสซี่” นี่แหละและนี่จะเป็นโอกาสทองที่จะทำให้ “เรือใบ” ครองความยิ่งใหญ่ในยุโรป

อัตราต่อรอง: 6/4 (แทง 4 จ่าย 6)

2.ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

    อีกหนึ่งทีมที่น่าจะมีความเป็นไปได้อยู่มากทีเดียวคือ เปแอสเช  ยิ่งปีนี้พวกเขาอกหักพลาด ชปล. ไปต่อหน้าต่อตา ยิ่งทำให้ทีมต้องฟื้นฟูสภาพจิตใจโดยด่วน การเซ็นสัญญา เมสซี่ อาจจะทำให้ทีมกลับมามีบรรยากาศกลับมาดีขึ้น รวมถึงอาจทำให้ทีมการันตีเข้ารอบฟุตบอลยุโรปลึกๆเลยด้วย

    ลองจิตนาการแนวรุก เนย์มาร์-เอ็มบั๊ปเป้-เมสซี่ คงจะโหดไม่แพ้ตำนาน MSN เนย์มาร์-ซัวเรซ-เมสซี่ อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของ เมสซี่ และ เนย์มาร์ ไม่ได้ดีมาตั้งแต่อยู่บาร์ซ่า และเนย์มาร์ เองก็เคยมีข่าวว่าอยากกลับสเปนมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปปีที่แล้ว มีโอกาสที่ เนย์มาร์ จะเดินออกจากทีมไปเพื่อเปิดทางให้กับ เมสซี่ อยู่เหมือนกัน ปัญหาอย่างหนึ่งคือ ลีกเอิง จะเป็นลีกที่เมสซี่อยากมาหรือไม่?

อัตราต่อรอง: 3/1 (แทง 1 จ่าย 3)

3.อินเตอร์ มิลาน

 

    ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่มีข่าวกับ เมสซี่ มากที่สุด ขนาดที่สื่ออิตาลีเล่นข่าวว่าพ่อของเมสซี่ซื้อบ้านในย่านปอร์ต้า โนวา ที่เมืองมิลานเพื่อเตรียมให้ลูกชายมาอยู่แล้วด้วย ด้าน มาสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ อดีตผู้อำนวยการกีฬาอินเตอร์ ออกมยอมรับว่าสโมสรวางแผนที่จะนำเข้า เมสซี่ มาหลายปีซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าของสโมสรระบุตั้งแต่ครั้งแรกที่ประชุม

    หนึ่งในตัวแปรที่น่าสนใจคือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ซึ่งเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า มานานและตัวนักเตะดูจะแสดงออกว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งกับทีมเจ้าบุญทุ่ม ดังนั้นไม่มีเหตุลที่จะต้องเก็บไว้ การแลกตัวกับ เมสซี่ ดูมีความเป็นไปได้มากที่สุด

    ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ จบซีซั่นด้วยการตามหลัง ยูเวนตุส แต้มเดียว ส่วนยูโรปา ลีกก็พลาดท่าอีก หาก เมสซี่ ย้ายมาจริงเชื่อว่าพวกเขาสามารถยกระดับมาต่อกรกับ “ม้าลาย” ได้เลย

อัตราต่อรอง: 3/1 (แทง 1 จ่าย 3)

4.ยูเวนตุส

 

    ยูเวนตุส เคยสร้างดีลช็อกโลกด้วยการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก เรอัล มาดริด มาแล้ว ถ้ามีโอกาสเซ็นสัญญาอีกหนึ่งนักเตะระดับโลกทำไมพวกเขาจะไม่สนใจล่ะ? แม้ว่าทัพ “ม้าลาย” จะไม่ได้เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆแต่พวกเขาเคยโชว์ให้เห็นหลายครั้งแล้วว่าการปิดดีลระดับบิ๊กๆต้องทำอย่างไร

    หลายคนคงอยากเห็นสองแข้งที่ดีที่สุดในโลกมาอยู่ทีมเดียวกันและเชื่อว่า เมสซี่ ก็คงไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะได้จับคู่กับคู่ปรับตลอดกาล ดังนั้นประตูสำหรับยูเวนตุสยงคงเปิดกว้างอยู่เสมอ

อัตราต่อรอง: 4/1 (แทง 1 จ่าย 4)

5.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

    ทีมที่มูลค่าอันดับสามของโลกก็ต้องมีชื่อเข้ามาติดในนี้เช่นกัน ซัมเมอร์นี้พวกเขาตัดสินใจแน่วแน่มากว่าจะล่าตัว เจดอน ซานโช่ มาให้ได้แต่ปรากฎว่าทางดอร์มมุนด์ตั้งค่าตัวไว้มากจนจ่ายไม่ไหว แล้วทำไมไม่ลองหันมาทางเมสซี่บ้าง? เจ้าตัวมีสปอนเซอร์เป็นอดิดาสเหมือนกับเสื้อแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากการย้ายตัวเกิดขึ้น อดิดาส ก็น่าจะมีส่วนสำคัญทีเดียว

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พูดถึงการลดช่องว่างระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล การซื้อ เมสซี่ นี่แหละคือคำตอบอย่างแท้จริง แม้จะดูเป็นไปได้ยากตามอัตราต่อรองที่ออกมา ยิ่ง โซลชา มีนโยบายซื้อนักเตะดาวรุ่งเข้าทีมยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แต่ตอนนี้แฟนบอลผีแดงกำลังไม่พอใจบอร์ดบริหารโดยเฉพาะ เฮ้ด วู้ดเวิร์ด และตระกูล เกลเซอร์ อย่างหนักหลังจากซัมเมอร์นี้ยังไม่มีใครเดินเข้ามาในทีมเลย “เมสซี่” จะเป็นโอกาสทองที่จะทำให้เสียงวิจารณ์เหล่านั้นหมดไป

อัตราต่อรอง: 13/2 (แทง 2 จ่าย 13)

6.ทีมในเมเจอร์ลีก และลีกจีน

 

    แล้วถ้าเป็นนอกยุโรปล่ะ? เมเจอร์ลีก ถือเป็นจุดหมายปลายทางของนักเตะที่อยู่ช่วงบั้นปลายอาชีพนิยมมากัน หากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปแดนลุงแซมจริงๆจะเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลอเมริกาอย่างแท้จริง

    ตัวลีกอาจจะไม่ใช่ประเด็นหลักมากนัก แต่เป็นเรื่องเงินและคุณภาพชีวิตในอเมริกาที่น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่โน้มน้าวให้ เมสซี่ มาค้าแข้งที่นี่ ทีมอย่าง อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งมีเจ้าของคือ เดวิด เบ็คแฮม คงไม่ปิดโอกาสที่จะคว้าตัวเมสซี่มาแน่นอน

อัตราต่อรอง: 12/1 (แทง 1 จ่าย 12)

7.นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์

 

    นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ เป็นสโมสรในอาร์เจนติน่าที่ปลุกปั้นเขามาในช่วงระหว่างปี 1994-2000 ก่อนจะย้ายไปอคาเดมี่ของบาร์ซ่า หาก เมสซี่ เลือกที่จะวางมือจะการเล่นในยุโรปและกลับมาสโมสรบ้านเกิดถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกันซึ่งเขาก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยาจะกลับไปค้าแข้งที่ นีเวลส์ สักครั้งก่อนแขวนสตั๊ด

อัตราต่อรอง: 20/1 (แทง 1 จ่าย 20)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »