ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อกโลก!บาร์ซ่าลั่นอยากได้ "เมสซี่" จ่าย700ล้าน

ช็อกโลก!บาร์ซ่าลั่นอยากได้ "เมสซี่" จ่าย700ล้าน

Posted 26/08/2020 by siamsport

บีบีซี เปิดเผยบทวิเคราะห์เกี่ยวกับโอกาสที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายทีมด้วยจำนวนเงินมหาศาลถึง 700 ล้านยูโร เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ยืนกรานว่าหากทีมไหนอยากได้นักเตะไปจริงๆ ก็ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวนดังกล่าว ขณะที่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ก็หวังใช้เงื่อนไขขอย้ายทีมได้หลังจบแต่ละฤดูกาลมาสู้

               บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศจุดยืนชัดเจนหากสโมสรไหนอยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทีมต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 700 ล้านยูโร (ราว 24,500 ล้านบาท) เท่านั้น จากการวิเคราะห์ของ "บีบีซี" สำนักข่าวชื่อดังในประเทศอังกฤษ

              หลังจากที่มีรายงานจากสื่อทั่วโลกระบุว่า เมสซี่ ได้แจ้งกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร แล้วว่า ตัวเขาต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้เลยทันที แม้จะเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น เนื่องจากไม่พอใจการบริหารงานของทีมที่ดูเหมือนไม่มีอนาคต รวมทั้งการโดน โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่  ตัดสิทธิพิเศษที่เคยได้รับออกไป

               เมสซี่ ซึ่งได้มีการพูดคุยกับครอบครัว และทนายความส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว คาดหวังจะใช้เงื่อนไขในสัญญาที่จะขอย้ายทีมได้หลังจบแต่ละฤดูกาล อย่างไรก็ตาม  บาร์เซโลน่า ได้มีการสวนกลับทันที ด้วยการระบุว่า เงื่อนไขดังกล่าวมีอายุแค่จนถึงวันที่ 10 มิถุนายน ของแต่ละปีเท่านั้น ซึ่งสำหรับปีนี้ได้ผ่านพ้นช่วงเวลาดังกล่าวมาแล้ว

               แม้ว่าในเวลานี้ กองหน้าอัจฉริยะ วัย 33 ปี จะยังไม่ได้ตกลงย้ายไปเล่นกับสโมสรไหนก็ตาม แต่หากทีมไหนอยากได้นักเตะไปร่วมสังกัด งานอาจจะต้องทุ่มเงินถึง 700 ล้านยูโร ซึ่งจะทำให้มันเป็นการย้ายทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาดีลช็อกโลก! เปิด 7 ทีมเต็งลุ้นคว้า "เมสซี่" ร่วมทัพ
    กลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาเมื่อสื่อหลายสำนักพร้อมใจกันลงข่าวว่า ลีโอเนล เมสซี่ แจ้งความประสงค์ต่อบอร์ดบริหารบาร์เซโลน่าว่าต้องการขอย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้และต้องการที่จะเจรจาขอยกเลิกสัญญาตอนนี้เลย งานนี้ทำเอาสโมสรต้องมีการประชุมด่วนกันทันที หากเป็นตามนี้จริงๆน่าสนใจว่าสถานีต่อไปของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 33 ปีจะเป็นที่ใด เรามาดู 7 ตัวเต็งที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด
  • ขึ้นเลย!สื่อดังเผยจุดแตกหักทำ "เมสซี่" เลือกทิ้งบาร์เซโลน่า
    พูดกันแบบนี้เลยหรือ? สื่อดังแฉเบื้องลึกสำคัญที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเลือด "ฟ้า-ขาว" หมดความอดทน และตัดสินใจที่จะทิ้ง บาร์เซโลน่า แบบทันทีในซัมเมอร์นี้
  • คูตินโญ่ รับ ยังไม่รู้อนาคต แต่ตอนนี้ต้องกลับ บาร์เซโลนา แล้ว
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอมรับว่า เรื่องอนาคตของเขานั้น ตอนนี้ยังคงไม่แน่นอน แต่ยังไงก็ตามต้องเดินทางกลับไป บาร์เซโลนา เสียก่อน เพื่อเคลียร์ทุกอย่าง และเตรียมพร้อมกับการทำงานในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 24 สิงหาคม 2563
  • ใครจะไปจ่ายไหว?บาร์ซ่าตั้งค่าตัวเมสซี่หากคิดลา
    สื่อแดนกระทิงดุเผย บาร์ซ่า ตั้งค่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้แพงมหาศาล เพราะไม่อยากให้เจ้าตัวอำลาถิ่น คัมป์ นู และคงไม่มีทีมไหนกล้าทุ่มแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »