ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผิดเวลา?บาร์ซ่าเปิดตัวดาวรุ่งฉายานิวโรนัลโด้

ผิดเวลา?บาร์ซ่าเปิดตัวดาวรุ่งฉายานิวโรนัลโด้

Posted 27/08/2020 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดตัวดาวรุ่งโปรตุเกส เจ้าของฉายา "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" แต่ดูเหมือนช่วงเวลาจะผิดจังหวะไปหน่อย เพราะเพิ่งมีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ ต้องการอำลาสโมสร

    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดตัว ฟรานซีสโก้ ตรินเกา ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุเกส เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น คัมป์ นู อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    "เจ้าบุญทุ่ม" ตกลงคว้าตัว ตรินเกา วัย 20 ปี เจ้าของฉายา "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" มาจาก บราก้า ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่ปล่อยให้อยู่เล่นกับทีมในลีกโปรตุเกส ต่อไปจนจบซีซั่น ก่อนเพิ่งย้ายมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นแข้งโปรตุกีส รายที่ 9 ที่มาเล่นให้ บาร์ซ่า

    สำหรับค่าตัวของ ตรินเกา ซึ่งเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส ในระดับเยาวชนมาแล้วทั้งรุ่นอายุต่ำกว่า 17, 18, 19, 20 และ 21 ปี อยู่ที่ 31 ล้านยูโร (ประมาณ 1,147 ล้านบาท) และเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า จนถึงปี 2025 รวมทั้งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 500 ล้านยูโร (ประมาณ 18,500 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ บาร์ซ่า เพิ่งตกเป็นข่าวช็อกโลกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีรายงานออกมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ ได้แจ้งกับสโมสรแล้วว่าต้องการย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หักหลัง, ไร้ความเคารพ, อนาคตไม่มี ! 6 เหตุผลที่ เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์ซ่า
    หลังจากที่อยู่รับใช้ บาร์เซโลน่า มานานกว่า 20 ปี และเป็นดั่งสัญลักษณ์ของสโมสร แต่ตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กำลังที่จะคิดอำลาถิ่น คัมป์ นู เนื่องจากมองไม่เห็นอนาคตของทีม และเลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่มากกว่าที่จะอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่มีสภาพย่ำแย่แบบนี้
  • ใครจ่ายไหวบ้าง?เจาะเงินที่เมสซี่ได้จากบาร์เซโลน่า
    หากอ้างอิงจากตัวเลขของ ฟุตบอล ลีคส์ เว็บไซต์เปิดเผยข้อมูลในโลกฟุตบอลแล้วนั้น ลิโอเนล เมสซี่ ได้เงินจาก บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงที่ผ่านมาเยอะสุดๆ อย่างเช่นเรื่องค่าเหนื่อยเบื้องต้นที่ 988,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือค่าลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ที่แตะหลัก 9.1 ล้านปอนด์ต่อปี
  • รุมเมนิกเก้แจงลิเวอร์พูลยังไม่ทาบซื้อติอาโก้
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส บาเยิร์น ระบุ ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยติดต่อขอซื้อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เลย หลังจากที่ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา
  • ทริปเบิ้ลแชมป์ยังไม่พอ! เปิดค่าจ้าง ฮันซี่ ฟลิค ได้น้อยแต่ผลงานมหาศาล
    ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์มือทอง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งนำสโมสรผงาดคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 2019/2020 ทั้งๆ ที่กุมบังเหียนไม่ถึงปี ได้รับเงินค่าจ้างเพียงแค่ 7.2 ล้านปอนด์ (ราว 273.6 ล้านบาท) ต่อปี เท่านั้น น้อยกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »