ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มมีกลิ่น!อเกวโร่เปลี่ยนชื่อไอจีรอต้อนรับเมสซี่

เริ่มมีกลิ่น!อเกวโร่เปลี่ยนชื่อไอจีรอต้อนรับเมสซี่

Posted 27/08/2020 by siamsport

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ตื่นเต้นกันเป็นแถว เพราะล่าสุด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจใน อินสตาแกรม หลังมีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมชิ่ง บาร์เซโลน่า
      เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เมสซี่ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ดาวเตะวัย 33 ปี ร้องขอที่จะแยกทางกับ บาร์เซโลน่า จนเป็นข่าวใหญ่โตในวงการฟุตบอลขณะนี้ แถมล่าสุดมีรายงานจาก RAC1 และ TyC Sports ระบุว่า ฮอร์เก้ ซึ่งเป็นคุณพ่อของ เมสซี่ ได้เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เรียบร้อย เพื่อเปิดฉากเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" ถึงความเป็นไปได้ที่ เมสซี่ จะเก็บข้าวของย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

      ล่าสุด อเกวโร่ ได้เพิ่มความหวังให้กับแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ในการที่จะได้เห็น เมสซี่ ย้ายมาร่วมทีม ด้วยการลบเลข "10" ออกจากยูสเซอร์เนมใน อินสตาแกรม ส่วนตัว ซึ่งหมายเลข 10 ถือเป็นเบอร์เสื้อที่ เมสซี่ ใช้กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ปี 2008 และยังเป็นเบอร์ที่เจ้าตัวใส่ยามเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย ซึ่งการเคลื่อนไหวครั้งนี้ของ "เอล กุน" ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับสาวก "เรือใบสีฟ้า" ไม่น้อยเลยทีเดียว และข้างล่างนี้คือข้อความจากแฟนๆ บางส่วนใน ทวิตเตอร์ 

       "เซร์คิโอ อเกวโร่ เพิ่งเปลี่ยนยูสเซอร์เนมใน อินสตาแกรม ของเขาจาก kunaguero10 เป็น kunaguero สดๆ ร้อนๆ เลย พระเจ้าช่วยกล้วยทอด ผมไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยตอนนี้" จาก Taha @JesusRoIe

       "เซร์คิโอ อเกวโร่ ลบเลข 10 ออกจากยูสเซอร์เนมใน อินสตาแกรม ตัวเอง พระเจ้าช่วย มันกำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ แล้วหรือเนี่ย" จาก Abu-Zar @abuzarthebot

       "กุน อเกวโร่ เปลี่ยนยูสเซอร์เนมใน อินสตาแกรม จาก kunaguero10 เป็น kunaguero อืมมม! มันหมายความว่ายังไงเนี่ย?" จาก Elvís @Sir3lvis

       "อเกวโร่ ลบเลข 10 ออกจากยูสเซอร์เนมใน อินสตาแกรม ตัวเองทิ้ง มันกำลังจะเกิดขึ้นแล้วจริงๆ" จาก infosfcb @infosfcb

       "อเกวโร่ ได้เปลี่ยนยูสเซอร์เนมของตัวเองใน อินสตาแกรม จาก kunaguero10 เป็น kunaguero มันจบแล้วล่ะ ลิโอเนล เมสซี่ กำลังจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อร่วมงานกับ เป๊ป" จาก Vijay Sarathy @VjSarathy003

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นเป็นจริง!แฉ "พ่อเมสซี่" บุกอังกฤษเจรจาแมนซิตี้
    สองสื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงาน ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้เดินทางไปยังอังกฤษ เพื่อเปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการย้ายไปเล่นในทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยงานนี้ยังไม่มีความแน่ชัดว่าทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะต้องจ่ายค่าตัวของนักเตะให้กับ บาร์เซโลน่า เท่าไหร่
  • ผิดเวลา?บาร์ซ่าเปิดตัวดาวรุ่งฉายานิวโรนัลโด้
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดตัวดาวรุ่งโปรตุเกส เจ้าของฉายา "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" แต่ดูเหมือนช่วงเวลาจะผิดจังหวะไปหน่อย เพราะเพิ่งมีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ ต้องการอำลาสโมสร
  • หักหลัง, ไร้ความเคารพ, อนาคตไม่มี ! 6 เหตุผลที่ เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์ซ่า
    หลังจากที่อยู่รับใช้ บาร์เซโลน่า มานานกว่า 20 ปี และเป็นดั่งสัญลักษณ์ของสโมสร แต่ตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กำลังที่จะคิดอำลาถิ่น คัมป์ นู เนื่องจากมองไม่เห็นอนาคตของทีม และเลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่มากกว่าที่จะอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่มีสภาพย่ำแย่แบบนี้
  • ใครจ่ายไหวบ้าง?เจาะเงินที่เมสซี่ได้จากบาร์เซโลน่า
    หากอ้างอิงจากตัวเลขของ ฟุตบอล ลีคส์ เว็บไซต์เปิดเผยข้อมูลในโลกฟุตบอลแล้วนั้น ลิโอเนล เมสซี่ ได้เงินจาก บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงที่ผ่านมาเยอะสุดๆ อย่างเช่นเรื่องค่าเหนื่อยเบื้องต้นที่ 988,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือค่าลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ที่แตะหลัก 9.1 ล้านปอนด์ต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »