ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟร์รานตามรอยตำนาน!แมนซิตี้ประกาศเบอร์เสื้อ2แข้งใหม่

เฟร์รานตามรอยตำนาน!แมนซิตี้ประกาศเบอร์เสื้อ2แข้งใหม่

Posted 29/08/2020 by siamsport

 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มเบอร์เสื้อให้กับสองแข้งใหม่อย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส และ นาธาน อาเค่ เรียบร้อย โดยรายแรกได้สวมเสื้อเบอร์เดียวกับตำนานสโมสรที่เพิ่งอำลาทีมไป
     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เฟร์ราน ตอร์เรส และ นาธาน อาเค่ สองผู้เล่นใหม่ของทีม จะได้สวมเสื้อหมายเลข 21 และ 6 ตามลำดับ สำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2020/21

     เฟร์ราน ที่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ได้เสื้อเบอร์ 21 แทนที่ตำนานสโมสรอย่าง ดาบิด ซิลบา ที่หมดสัญญาและเพิ่งอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลล่าสุด ก่อนย้ายซบ เรอัล โซเซียดาด เมื่อเร็วๆ นี้


     "เมื่อโอกาสได้สวมเสื้อเบอร์ 21 มาถึง ผมปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ดาบิด คือตำนานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังนั้นการมีโอกาสได้เดินตามรอยเขา ถือเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผม และเป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจมาก" ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 20 ปี เปิดใจ

     ขณะที่ อาเค่ ที่ย้ายมาจาก บอร์นมัธ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,681 ล้านบาท) ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันนั้น ได้เบอร์ 6 ซึ่งเคยเป็นของยอดมิดฟิลด์สโมสรยุค 70 อย่าง โคลิน เบลล์ และถูกเว้นว่างไว้ตั้งนานนับตั้งแต่ แฟร์นานโด มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า อำลาทีมไปในปี 2017

     "ผมดีใจมากที่ได้เบอร์ 6 ซึ่งถือเป็นเบอร์ระดับตำนานของวงการฟุตบอล และที่ผ่านๆ มาก็มีผู้เล่นกองหลังเจ๋งๆ หลายคนเคยใช้เบอร์นี้ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมตื่นเต้นมากๆ กับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง" อาเค่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องสโมสรนี้เลย! "ริวัลโด้" ชี้เป้า "เมสซี่" ควรเลือกย้ายซบทีมนี้ดีที่สุด
    ริวัลโด้ ตำนานลูกหนังชาวบราซิล ออกมายืนยันว่าถ้า ลีโอเนล เมสซี่ จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า จริงๆ ล่ะก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นกุนซือคือทางเลือกที่ดีสุด
  • เริ่มมีกลิ่น!อเกวโร่เปลี่ยนชื่อไอจีรอต้อนรับเมสซี่
    งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ตื่นเต้นกันเป็นแถว เพราะล่าสุด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจใน อินสตาแกรม หลังมีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมชิ่ง บาร์เซโลน่า
  • ลุ้นเป็นจริง!แฉ "พ่อเมสซี่" บุกอังกฤษเจรจาแมนซิตี้
    สองสื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงาน ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้เดินทางไปยังอังกฤษ เพื่อเปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการย้ายไปเล่นในทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยงานนี้ยังไม่มีความแน่ชัดว่าทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะต้องจ่ายค่าตัวของนักเตะให้กับ บาร์เซโลน่า เท่าไหร่
  • แนวรุกโหดไปนะ!สื่อดังจัดทีมตัวจริง "แมนซิตี้" ที่มี"เมสซี่"นำทัพ
    ช่วงค่ำคืนของวันอังคารที่ผ่านมา ในวงการฟุตบอลคงไม่มีข่าวไหนที่ฮือฮาและสร้างแรงกระเพื่อมมากไปกว่าข่าวที่ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจที่จะขอยกเลิกสัญญากับ บาร์เซโลน่า อีกแล้ว ซึ่งถึงแม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องจริง เพราะหลายสื่อดังต่างรายงานข่าวตรงกัน ดังนั้นต่อไปนี้ประเด็นที่ต้องจับตามองคือ เมสซี่ จะย้ายไปไหน? และสโมสรใดมีโอกาสได้ตัวมากที่สุด?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »