ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด! "โซลชา" สะกิดบอร์ดขออีก3ตำแหน่งนำแมนยูคืนชีพ

ปูด! "โซลชา" สะกิดบอร์ดขออีก3ตำแหน่งนำแมนยูคืนชีพ

Posted 02/09/2020 by siamsport

สื่อดังรายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดสร้างทีมหลังได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์มาเสริมแกร่ง โดยงานนี้เล็งคว้าอีก 3 ตำแหน่งมาร่วมทัพ เพื่อหวังจะนำ "ปีศาจแดง" ก้าวขึ้นมาลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลใหม่
               โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดบอร์ดบริหารต้องการนักเตะเพิ่มอีก 3 รายเข้ามาร่วมทีม หลังจากที่พวกเขากำลังจะคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางเชิงสูงมาเสริมแกร่ง จากการเปิดเผยของ เดอะ ไทม์ส สื่อดังระดับโลก

              "ปีศาจแดง" เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่มาร่วมทัพ หลังจากที่ ดาวเตะชาวดัตช์วัย 23 ปี กำลังจะย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ ด้วยสนนราคาสมน้ำสมเนื้อประมาณ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,520 ล้านบาท)

              อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ยังมีความต้องการที่จะคว้านักเตะเพิ่มอีกโดยหวังที่จะยกเครื่องขุมกำลังของทีม ด้วยการคว้าผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก, ปีกขวา และแนวรุก มาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2020/2021

               ในส่วนของแนวรับ "น้าลูกอม" อยากได้กองหลังตัวใหม่เพื่อที่จะมายืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม เนื่องจากไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ เอริก ไบยี่ โดยมีรายงานว่าเล็ง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ แนวรับจอมแกร่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่งานนี้ "เร้ด เดวิลส์" ต้องทุ่มเงินพอสมควรเนื่องจากนักเตะยังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2023

              ขณะเดียวกัน โซลชา ตั้งเป้าที่จะสวมบทม้ามืดในการคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางมากศักยภาพวัย 29 ปี ที่เตรียมโบกมือลา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โดยพวกเขาหวังจะปาดหน้า ลิเวอร์พูล ด้วยการทุ่มเงิน 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,026 ล้านบาท) แต่ติดปัญหาที่นักเตะมีค่าเหนื่อยสูง

              ส่วนคนสุดท้ายที่ต้องการก็คือ เจดอน ซานโซ่ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด แต่ในกรณีนี้พวกเขาต้องทุ่มเงินมหาศาล เพราะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดของนักเตะประกาศจุดยืนชัดเจนหากไม่ได้ค่าตัวกว่า  108 ล้านปอนด์ (ราว 4,104 ล้านบาท) ก็ไม่ปล่อยตัวไปไหนทั้งสิ้น

              ทั้งนี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย เจสซี่ ลินการ์ด และ อันเดรียส เปเรยร่า สองมิดฟิลด์ของทีม ออกไปจาก "โรงละครแห่งความฝัน" เพื่อนำเงินมาใช้ในการซื้อเป้าหมายที่ต้องการให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »