ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดสัญญาเมสซี่หลังตกลงกับกลุ่มเจ้าของแมนซิตี้เรียบร้อย

เปิดสัญญาเมสซี่หลังตกลงกับกลุ่มเจ้าของแมนซิตี้เรียบร้อย

Posted 03/09/2020 by siamsport

เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญากับ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป กลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ ล่วงหน้าได้แล้ว โดยเขาจะเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" 3 ฤดูกาล ส่วนอีก 2 ซีซั่นจะไปเล่นให้ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมในเครือ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป แถมจะได้รับค่าเหนื่อยก้อนโตด้วย
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกลงเรื่องสัญญากับ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป (ซีเอฟจี) กลุ่มทุนขนาดใหญ่ซึ่งเป็นเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของประเทศอังกฤษ

    เมสซี่ แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกำลังพยายามหาทางที่จะยกเลิกสัญญาเพื่อที่จะได้บอกลาทีมแบบไร้ค่าตัวให้ได้ ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ก็ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

    ทั้งนี้ เดลี่ เร็คคอร์ด เผยว่า เมสซี่ กับ ซีเอฟจี บรรลุข้อตกลงกันล่วงหน้าเอาไว้ก่อนแล้ว โดยพวกเขาจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งในช่วงเวลานั้น เมสซี่ จะต้องเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นเวลา 3 ฤดูกาล แล้วจากนั้นก็จะไปอยู่กับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมในเครือ ซีเอฟซี ที่เล่นอยู่ใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) หรือลีกสูงสุดของประเทศสหรัฐอเมริกาอีก 2 ปี

    สำหรับเรื่องค่าเหนื่อยนั้น เมสซี่ จะได้ค่าเหนื่อยปีละ 124.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,984 ล้านบาท) นั่นหมายความว่าถ้าอยู่ครบ 5 ปีเขาก็จะได้ค่าเหนื่อยถึง 623 ล้านปอนด์ (ประมาณ 24,920 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงเป็นสถิติโลก โดยดาวเตะวัย 33 ปีจะได้ถือหุ้นใน ซีเอฟจี ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »