ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีจับตา!แมนยูจ่อได้ "ซานโช" ร่วมก๊วน

แฟนผีจับตา!แมนยูจ่อได้ "ซานโช" ร่วมก๊วน

Posted 10/09/2020 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" รอเฮได้เลย เพราะล่าสุดสื่อดังตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไปได้สวยในการคุยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงเรื่องกระชากตัว เจดอน ซานโช มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมมีนักข่าวดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ร่วมอัพเดตสถานการณ์ด้วย

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความคืบหน้าไปมากในการไล่ล่าตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

 เป็นที่เข้าใจกันว่า ซานโช มีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ให้ได้ก่อนปิดตลาดในวันที่ 5 ตุลาคม ซึ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวกีฬาชื่อดังแห่ง สกาย สปอร์ตส์ เผยว่า ทั้งสองฝ่ายตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกันได้ตั้งนานแล้ว

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ยืนยันที่จะขาย ซานโช ที่ราคา 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,440 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งเป็นเรตที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า ไม่สมเหตุสมผลกับช่วงเวลาแบบนี้ ที่ทุกฝ่ายต่างได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" กระนั้น "ปีศาจแดง" ได้มอง ซานโช เป็นแข้งเป้าหมายสำคัญ และพร้อมที่จะเสนอจ่ายตามโครงสร้าง ซึ่งนั่นก็รวมถึงการผ่อนจ่ายเป็นงวดๆ และเงินโบนัส ซึ่งรวมๆ แล้วน่าจะใกล้เคียงกับที่ "เสือเหลือง" ต้องการ

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ตอนนี้การเจรจาระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ดอร์ทมุนด์ กำลังไปในทิศทางที่ดี และทุกฝ่ายมีแนวโน้มที่จะหาข้อตกลงกันได้ในเร็วๆ นี้

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมทัพแค่รายเดียว หลังปิดดีลคว้าตัวมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ต่อ!ไลป์ซิกขยายสัญญายืม "อังเคลินโญ่" อีกปี
    อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายสำรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกปล่อยตัวให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืมใช้งานต่ออีก 1 ซีซั่นเรียบร้อย หลังทำผลงานได้สุดแจ่มในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า ช่วงครึ่งหลังซีซั่นที่แล้ว
  • 3กูรูฟันธงแชมป์-ท็อปโฟร์-ทีมตกชั้นพรีเมียร์ลีก
    3 กูรูสื่อดังเมืองผู้ดี วิเคราะห์ทีมไหนจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ มีทั้งให้ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ขณะที่นักเตะยอดเยี่ยมมอง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นด้วย
  • "เดอบรอยน์" ชนะ4สตาร์หงส์ซิวแข้งแห่งปีพีเอฟเอ
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีจากพีเอฟเอ หลังทำผลงานสุดยอดให้ "เรือใบสีฟ้า" แม้ต้นสังกัดจะได้แค่รองแชมป์ลีกก็ตาม ที่สำคัญยังเป็นคนแรกจากแมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้
  • ผีหวนล่าเปริซิช,หงส์โละบรูว์สเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 1-2 วันมานี้ ยังไม่มีอะไรฮือฮามาก นอกเหนือจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เดินหน้าเสริมทัพแบบไม่เกรงใจใคร ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ลุยตลาดได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน ส่วนสองสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ มาอัพเดตกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »