ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแผนเด็ดลิเวอร์พูลหวังดึงคูลิบาลี่เสริมแกร่ง

เผยแผนเด็ดลิเวอร์พูลหวังดึงคูลิบาลี่เสริมแกร่ง

Posted 24/09/2020 by siamsport

เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้องการได้ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี มาร่วมทัพจนให้ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของทีมที่เป็นคนชาติเดียวกันช่วยเกลี้ยกล่อม อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวแล้ว คูลิบาลี่ อยากย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ มากๆ แถมตกลงเงื่อนไขบางส่วนกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้แล้วด้วย
    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของทีมช่วยเกลี้ยกล่อมให้ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลัง นาโปลี ย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้งคู่เป็นคนเซเนกัลเหมือนกัน ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

    คูลิบาลี่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีคนหนึ่งของยุคนี้ ซึ่งทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาบ่อยพอตัวในพักหลังคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น


    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลอ ปารีเซียง แฉว่าตอนนี้ "เปแอสเช" ถอนตัวจากการล่า คูลิบาลี่ แล้ว เพราะพวกเขาไม่มีงบมากพอสำหรับการล่ากองหลังรายดังกล่าว หลังจาก นาโปลี ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 70-80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590-2,960 ล้านบาท) ทำให้เหลือเพียง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ที่ยังไล่ล่าตัวแข้งวัย 29 ปีอยู่ ซึ่งสื่อเจ้าเดิมก็เสริมว่า "หงส์แดง" ขอให้ มาเน่ เป็นคนช่วยพูดโน้มน้าวใจ คูลิบาลี่ เพื่อที่จะให้ดีลนี้เกิดขึ้นให้ได้ โดยที่จริงเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น มาเน่ ก็เคยบอกเองว่า คูลิบาลี่ เป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมระบุว่าอยากร่วมงานกับเขาในระดับสโมสรมากๆ เหมือนกัน

    ถึงกระนั้น เลอ ปารีเซียง ก็ระบุด้วยว่า กองหลังชาวเซเนกัลอยากย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" มากๆ และเขาก็บรรลุเงื่อนไขหลักๆ กับทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้แล้วด้วย เพียงแต่ตอนนี้มันติดปัญหาเรื่องการเจรจากันระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ นาโปลี จนทำให้ดีลยังไม่มีความคืบหน้ามากเท่าที่ควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โชต้า"ลงโชว์! คาดการณ์11ตัวจริงลิเวอร์พูลฉะลินคอล์น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงทำศึก คาราบาว คัพ รอบสาม คืนวันนี้ โดยจะยกพลบุกไปเยือน ลินคอล์น ซิตี้ สโมสรระดับ ลีก วัน ที่สังเวียนแข้ง ซินซิล แบงค์ ซึ่งแน่นอนว่า เกมนี้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเน้นส่งบรรดานักเตะสำรอง+ดาวรุ่งเป็นหลัก แต่ประเด็นที่น่าสนใจคือ กลุ่มแข้งใหม่อย่าง ดิโอโก้ โชต้า, คอสตาส ซิมิคาส และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า น่าจะได้ลงโชว์ฝีเท้าด้วย และนี่คือการคาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง "หงส์แดง" สำหรับแมตช์นี้ จากทางเว็บไซต์ thisisanfield.com (ระบบ 4-3-3)
  • โชต้าลงประเดิม! ลิเวอร์พูลปรับทัพบุกลินคอล์นขอลิ่วคาราบาว คัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีภารกิจสำคัญบอลถ้วยในประเทศ เกมนี้สตาร์หน้าใหม่ทั้ง "ดีโอโก้ โชต้า-คอสคาส ซิมิกาส" นำทีมบุกถิ่น ลินคอล์น ซิตี้ รองจ่าฝูง ลีก วัน ในการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
  • จับตาเบลผนึกกำลังซน-เคน! เทียบสถิติสามประสานบิ๊กซิกซ์ทีมไหนเจ๋งสุด
    หลังจาก แกเร็ธ เบล ย้ายร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวทำให้หลายคนจับตามองสามประสานในแดนหน้าของ “ไก่เดือยทอง” นั่นคือ แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน ผนึกกำลังกับ ปีกชาวเวลส์ น่าสนใจว่าพวกเขาจะไปได้สวยขนาดไหนในฤดูกาลนี้ ทว่าหากเราจับสามประสานของสเปอร์สมาเปรียบเทียบกับสามประสานของบิ๊กซิกซ์พวกเขาจะอยู่ในอันดับไหนกัน (วัดจากสถิติการมีส่วนร่วมกับประตูในฤดูกาล 2018-19 และ 2019/20) 6.อาร์เซน่อล
  • คาราเกอร์เปิดชื่อ2แข้งที่ลิเวอร์พูลไม่ควรซื้อ-ชี้ไม่ดีพอเล่นให้
    คล็อปป์ฟังไว้! เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นว่าสองแข้งพรีเมียร์ฟอร์มดีอย่าง แจ็ค กรีลิช และ วิลเฟร็ด ซาฮา เป็นนักเตะที่มีศักยภาพไม่มากพอที่จะมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »